59. Toại nguyện

911 35 6
                                    

Sau đêm đó, Orm tiếp tục không nói chuyện với LingLing, nhưng cô không phải gây ra lỗi lầm gì to tát nên cũng không phải sợ. Vẫn ngủ chung phòng có đều mạnh ai nấy ngủ không nhìn mặt nhau.

Tâm trạng LingLing thì không khá hơn, cứ ủ rũ làm ai nhìn thấy cũng lo lắng. Hôm nay ở quán, Bell có vẻ rất rất hào hứng, cô đi vào nói lớn cho mọi người có mặt ở đó.

"Mọi người ơi, hôm nay là sinh nhật của mình nên là tối nay nhớ có mặt đầy đủ nha!!"

Đấy, mới đi sinh nhật Rossie cách đây hai ngày trước thì bây giờ đến bà chị này. LingLing thở dài, không mấy quan tâm.

"Cậu tối nay nhớ đi nha"- MiMi vỗ vỗ vai LingLing tỏ vẻ thích thú

"Mình định là không đi"

"Cậu nhắm mình thoát được chị ta không? Cậu mà không đi là chị ấy đến tận nhà cho xem"

"Ờ, tối nay qua rủ mình đi"

LingLing chỉ muốn ở nhà nằm dài ra đó xem TV thôi, nhưng chị Bell dù sao cũng hay giúp đỡ cô nên đành phải đi.

Bell có nhắc nhở LingLing rủ Orm đi cùng, nhưng cô biết Orm sẽ không đi đâu, hai người đang chiến tranh lạnh mà.

Mở cửa phòng, cô não nề đi vào, tất nhiên ai kia cũng có trong phòng. LingLing để cái túi lên bàn sau đó thẩy cái thiệp sinh nhật kế bên rồi đi tắm.

Đợi LingLing vào tắm, Orm liền đi lại xem cái thiệp sinh nhật đó, nàng lật ra xem thời gian địa điểm rồi đóng lại.

"Vậy là tối nay chị ta đi sinh nhật của chị Bell sao? Cũng muốn đi ghê"

LingLing ăn mặc đơn giản thôi, dù sao cô cũng không muốn chiếm sportlight lần nữa đâu. Xịt thêm một ít nước hoa lên cổ rồi hai cổ tay sau đó thoa đều.

Orm chau mày nhìn, chỉ đi sinh nhật thôi mà có cần chỉnh chu đến như vậy không chứ, thấy cái mặt ghét ơi là ghét. Trước khi ra khỏi phòng, LingLing liếc mắt nhìn Orm một cái rồi mới đi.

LingLing không đi xe nhà, cô đi ké với Tammy. Sinh nhật của Bell được tổ chức tại gia, làm ngoài trời cho tiện lợi.

LingLing cũng không lo lắng về chuyện uống rượu, gia đình Bell không phải giàu nên là chỉ đãi nước trái cây lên men và một loại rượu có nồng độ cồn nhẹ.

LingLing vui vẻ hoà nhập vào mọi người, cô không muốn đem cái mặt ủ rũ phá tan bầu không khí. Lúc đầu LingLing cùng ngồi chung với Tammy nói chuyện rồi ăn uống. Bell từ đâu đến đặt hai ly rượu trước mặt hai người rồi cười.

"Chị thấy hai đứa uống nước trai cây lên men không vậy, uống thử loại rượu này đi"

LingLing thấy không thể từ chối được, đành uống hết ly rượu đó, mà công nhận nó nồng và đắng thiệt, không biết Bell tại sao có rượu này.

Kế tiếp, mấy anh chị bày trò chơi gì đó và rủ LingLing chơi, cô từ chối ngay vì nếu thua sẽ uống rượu. Bell năng nỉ riết làm cô thấy khó chịu đành chấp nhận, LingLing phải làm sao để không được thua.

Người tính đầu bằng trời tính, LingLing thua sấp mặt, ta nói nó xui xẻo đến mức phải bỏ của chạy lấy người. Mà mấy anh chị ở đây thật ác, nhất định không cho cô rút lui, Tammy có uống giùm mấy ly rồi lắc đầu.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ