72. Đêm ân ái

1.5K 46 6
                                    

Vất vả lắm LingLing mới đỡ Orm đứng dậy. Nhìn bộ dạng này thật chán quá, cô bế Orm lên rồi đi thẳng lên phòng ngủ. Còn nàng thì ôm lấy cổ và tựa hẳn vào ngực của LingLing.

Đặt xuống giường rồi nhìn qua một lượt trên người Orm, cô chỉ biết cười trừ. Sau đó, LingLing bắt đầu tháo giày, cởi áo khoác của Orm ra cho thoải mái một chút. Cuối cùng là kéo mền lên che lại, như vậy là tối nay LingLing phải ngủ ở ghế sofa trong phòng rồi.

Vừa đứng lên thì có một lực nhẹ nắm lấy cách tay của LingLing, cô giật mình quay lại nhìn.

"Chị đừng đi"- Giọng nói yếu ớt kèm theo một chút ấm áp vang lên.

Thế là LingLing ngồi xuống giường thêm một lần nữa, cô lấy tay vén tóc Orm ra, nở nụ cười ôn nhu.

"Được rồi, chị không sẽ không đi đâu hết"

Có lẽ đây là lần đầu tiên Orm dịu dàng với LingLing kể từ lúc gặp nhau sau bao năm xa cách. Hiện tại Orm đang say, có thể những lời nói này cũng nhờ rượu mà nói ra, ngay mai có thể sẽ khác.

Nhưng Orm nào chịu ngủ, nàng chống tay xuống giường rồi ngồi dậy nhìn vào người phía trước với đôi mắt thèm thuồng. LingLing có chút ngạc nhiên, cô chau mày khó hiểu nhìn Orm.

"Sau em không nằm ngủ?"

Orm không nói gì, nàng đưa tay lên chạm vào mặt của LingLing rồi tiến lại gần hơn. Bây giờ, nàng chỉ muốn hôn vào đôi môi đó, đã lâu rồi chưa cảm nhận lại được sự ấm áp hay gần gũi như thế này.

"Orm, em muốn g....ưm.."

Không để LingLing nói hết câu, Orm liền áp môi của mình vào đó. Lúc đầu LingLing có chút bối rối nhưng rồi cũng phối hợp chặt chẽ với nàng. Cái cảm giác ấy thật sự rất nhớ, 3 năm là khoảng thời gian khá dài nhưng bây giờ chẳng phải đã rút ngắn lại rồi hay sao.

Orm mạnh bạo kéo LingLing về phía trước khiến cô mất thăng bằng mà nằm đè lên người nàng. LingLing chỉ ước rằng đêm nay có thể dài hơn để cô có nhiều thời gian gần gũi với Orm.

Sau đó quần áo của hai người lần lượt rơi xuống sàn nhà, chỉ còn hai cơ thể trần như nhộng cuốn lấy nhau. LingLing nhẹ nhàng hôn lên môi rồi từ từ xuống xương quai xanh. Tay của cô cũng không chịu nằm yên, từ từ mò mẫm xuống nơi tư mật của Orm. Nàng như có dòng điện chạy qua, ưỡn cong người lên vì khoái cảm.

Hai tay Orm bám lấy cổ của LingLing mà cào cấu, cảm giác này mới đúng là cùng nhau làm chuyện đó. Lúc trước chỉ có Orm làm thôi, còn bây giờ là cả hai tự nguyện.

"LingLing, chị có... muốn em không?"- Orm khó khăn nói ra những gì đang nghĩ trong đầu.

"Nếu như em không ngại trao nó cho chị"- LingLing chống tay xuống giường nhìn thẳng vào mắt Orm.

Orm không nói mà chỉ gật đầu xấu hổ. LingLing nhếch môi cười, cô liền hôn xuống ngực rồi ngậm lấy hai nhũ hoa của nàng. Từng đợt rên rỉ vang lên khắp phòng, Orm chỉ việc nằm im để cho LingLing phục vụ.

Cơ thể của Orm đúng là tuyệt vời, đây có lẽ là lần đầu tiên LingLing tỉnh táo để cùng nàng làm chuyện này. Nhìn ngắm từ trên xuống dưới làm cho LingLing thêm thích thú, chỗ nào cũng có những vết đỏ mà cô để lại.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ