Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi thứ xung quanh đều yên tĩnh không một chút ồn ào. Carry lật đật chạy nhanh ra cửa chính tìm LingLing, với tính cách đó thì Carry tin chắc cô sẽ không vào nhà.
Vừa mở cửa, Carry hoảng hốt thấy LingLing nằm dài trên đất, cơ thể ướt sũng, bất động nằm đó. Carry cùng với một người nữa chạy đến đỡ LingLing ngồi dậy, như thế nào lại không vào nhà mà đứng cả đêm ở đây.
"Cô hai. . .cô hai. . .tỉnh lại đi"- Carry run sợ, lỡ như LingLing mà có mệnh hệ gì thì mình cũng tiêu.
Tối đêm qua, Carry không muốn vào nhà, nhưng vì LingLing nói mãi nên đành nghe theo. Phải chi hôm qua, không vào nhà thì mọi chuyện đâu đến nỗi tệ. Không biết LingLing đã bất tỉnh từ lúc nào nữa.
Vừa lúc này, Khôi Nguyên đi vào cổng, anh chỉnh sửa lại cổ áo thì thấy Carry ngồi khóc lóc đang ôm ai đó ở phía trước. Anh chạy nhanh đến thì thấy LingLing đã bất tỉnh nằm trong lòng Carry.
"Khôi. . .Khôi Nguyên. . .cậu mau đưa cô hai vào bệnh viện nhanh lên"- Carry hấp tấp hối thúc nói.
"Tại sao LingLing ra nông nỗi này"- Khôi Nguyên cũng không giữ được bình tĩnh mà hỏi ngược lại Carry.
"Tôi sẽ nói sau. Bây giờ thì nhanh lên đi"
Khôi Nguyên bế LingLing lên rồi đi nhanh ra xe đang đậu bên ngoài, Carry nói vài lời cho người làm bên cạnh rồi cũng đi theo LingLing vào bệnh viện.
Orm lờ đờ mở mắt, hai tay vươn lên sau giấc ngủ ngon. Nàng cũng quen thức sớm, nhìn đồng hồ chỉ mới 7 giờ nên cũng nhanh chân đi vào vệ sinh cá nhân.
Sau khi sửa soạn hết, Orm tình tang đi xuống phòng khách, nàng thấy một số người làm nữ đang nói gì đó với nhau với vẻ mặt khá nghiêm trọng.
Nàng chau mày khó hiểu rồi đi xuống ăn sáng. Từ đâu có một cô người làm hấp tấp chạy đến trước mặt Orm.
"Tiểu. . .tiểu thư, cô hai. . .cô hai nhập viện rồi"- cô ta cúi đầu chào rồi hấp tấp nói.
Orm có sửng sốt khi nghe nói đến LingLing, vẻ mặt cũng nhăn lại. Nhập viện gì chứ, coi chừng là trò đùa của LingLing đây mà.
"Coi chừng là trò đùa của chị ta, cô bị dụ rồi đó, mau dọn bữa sáng lên đi"- Orm vẫn thản nhiên nói như không có chuyện gì. Khá khen cho LingLing, hôm nay lại bày trò mới, còn dùng đến bệnh viện nữa à.
Cô người hầu muốn tức điên lên vì sự thờ ơ của Orm. Trò đùa gì chứ, dùng cả tính mạng để đùa giỡn sao.
"Là thật đó, lúc sáng Carry phát hiện ra cô hai nằm bất tỉnh ở phía trước nhà, hình như là do dầm mưa nên mới như vậy"
Ormbdừng nĩa lại, mặt hướng nhìn vẻ mặt của người làm, thật sự là không nói đùa. Chẳng lẽ LingLing đứng suốt đêm hôm qua dưới mưa sao? Orm không giữ được bình tĩnh nữa, nàng đứng lên tiến về phía cô người hầu, lo sợ hỏi.
"Cô... LingLing nhập viện rồi sao?" Orm run rẩy, nàng lắc vai người kia làm cô ta hoảng sợ, hỏi một câu dư thừa.
"Đúng vậy, Khôi Nguyên với Carry đã đưa cô hai vào bệnh viện sáng nay"
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanfictionFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...