63. Cuộc sống mới

876 38 7
                                    

Tammy lo lắng ngồi đợi LingLing về, không biết là đi đâu nữa, đã vậy cũng gọi nói một tiếng để người khác bớt lo. LingLing từng bước vào nhà, thấy vẫn còn sáng đèn, cô chắc lưỡi thở dài, kiểu gì Tammy cũng thấy.

LingLing lén lút đi vào nhà, hy vọng là Tammy không thấy. Đang đi thì va vào cái tủ, và thế là Tammy nhìn thấy.

"Cậu đi đâu tới giờ mới về?"

"Mình bận chút chuyện"

Tammy xoay người lại thì vô cùng sửng sốt nhìn LingLing, gương mặt bị bầm tím cùng với mấy vết máu đã khô trên khoé miệng. Tammy khẩn trương kéo LingLing ngồi xuống ghế rồi tra hỏi.

"Tại sao mặt cậu lại bị thương nặng đến vậy hả?"- Tammy đưa tay lên nào vào mặt LingLing.

"Chỉ là bị bọn du côn đánh, không sao" - LingLing gãi gãi đầu cười khổ.

Tammy đứng lên đi đến nhà bếp lấy hộp cứu thương rồi bắt đầu xử lý vết thương trên mặt LingLing.

"Cậu mau nói thật với mình đi" - Tammy vừa hỏi vừa chăm chú nhìn vết thương.

"Mình không biết, chỉ là vô tình đụng trúng tụi đó, mình nghĩ có lẽ Orm đã kêu người làm vậy với mình"

"Lại là Orm, bộ cô ta bị điên hay sao mà cho người đánh cậu nặng đến vậy" - Tammy thật sự rất ghét Orm rồi đó, càng lúc càng quá đáng.

Sau khi xử lý xong, LingLing đi tắm cho sạch sẽ, cô bỏ luôn bộ quần áo đó vào sọt rác mai đem đi bỏ. LingLing ngồi xuống ghế sofa cạnh Tammy rồi nhẹ giọng nói.

"Tammy này, mình định sẽ đến chỗ làm mới của mình ở đó luôn"

"Tại sao?"- Tammy nghe vậy có vẻ buồn bã.

"Cậu cũng thấy rồi đó, nếu mình cứ ở chung với cậu thì Orm sẽ đến gây sự, với lại mình có người thân gần chỗ làm mới"- LingLing cũng buồn khi phải nói ra chuyện này với Tammy, cô biết Tammy không muốn cô đi đâu hết.

"Mình không sợ cô ta đâu, cậu đừng đi được không?"- Đôi mắt Tammy rưng rưng nước mắt, hai tay nắm chặt tay LingLing.

"Mình hứa sẽ đến thăm cậu vào cuối tuần, với lại chỗ đó khá xa nên Orm sẽ không biết"

"Cậu hứa là sẽ đến thăm mình vào cuối tuần nha"

Tammy đưa ngón út lên để móc ngoéo với LingLing, cô cười xòa rồi móc ngoéo lại. Tammy thật dễ thương, lúc nào cũng khiến LingLing cười khi ở cạnh.

"Khi nào cậu đi?"

"Sáng mai, cậu đừng cho ai biết chỗ của mình ở nha đặc biệt là những tên lạ mặt" - LingLing cẩn thận dặn dò Tammy.

"Ừ, tại sao vậy?"

"Có thể Orm không thấy mình nên sẽ cho người tìm kiếm thông tin từ người khác về mình. Mình thật sự không muốn Orm đến đó phá lần nữa"

"Oke! Tối nay cậu. . .ừm. . .cho mình qua ngủ chung được không? Ngày mai cậu đi rồi"- Mặt Tammy tự nhiên đỏ lên như khỉ ăn ớt, hai tay chọt chọt vào nhau.

"Được thôi"

---------------

Đúng như lời LingLing nói, kể từ lúc cô nghĩ việc ở quán Light Up là quán trở lại như trước đây, không một ai đến quấy nhiễu cũng như tạt sơn.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ