Kể từ cái ngày đến nhà LingLing đêm đó, Orm luôn khiến cho bản thân phải thật bận rộn với công việc. Chỉ có thế mới không có thời gian rảnh để nhớ đến những chuyện xảy ra của đêm đó.
Còn như bước qua một trang mới. Cái lần bị Orm từ chối, cô buồn bã và chỉ biết uống rượu để vơi đi nỗi sầu.
Đến công ty thì chẳng ngó ngàng tới ai, kể cả việc nộp tài liệu cho Orm là thứ cô thích nhất cũng không màng đến.
Ying muốn tránh mặt Orm, cô thấy thật xấu hổ khi chạm mặt với nàng.
Ông Sethratanapong khi còn công tác ở bên nước ngoài, ông nghe người báo lại là LingLing vẫn còn sống và còn là đối tác làm ăn với công ty mình nên ông rất vui.
Không ngờ lời của Orm nói là sự thật, trong lòng ông Sethratanapong rạo rực lên, ông chỉ muốn xong hết mọi việc ở đây rồi trở về nước gặp LingLing.
----------
Hôm nay, Orm về sớm hơn mọi khi. Nói là sớm nhưng cũng đã gần 9 giờ tối. Vừa vào phòng là nàng quăng cái túi xách xuống giường, não nề đến tủ đồ rồi lấy đại một bộ để thay.
Khi tắm xong, Orm liền tìm chiếc điện thoại vì nó đang reo lên. Ying là cái tên được hiện lên màn hình.
Ying hẹn Orm đến công viên gần công ty để nói vài chuyện. Cô chỉ muốn nói rỏ ràng với nàng và xem như bạn bè.
Mi nói đúng, cô không phải là mẫu người mà Orm thích, nếu như anh nghe theo lời Mi nói thì lúc đó đâu có đau khổ.
Tự nhiên hôm nay Sany muốn đi ra ngoài chơi, còn LingLingbthì không. Cô chỉ muốn nằm dài ở ghế sofa để xem tivi thôi, nhưng làm sao mà yên thân với con bé được. Lôi lôi kéo kéo đến mức LingLing phải bó tay mà chở Sany đi dạo.
Orm không gấp gáp gì, vừa đến công viên là đã thấy Ying ngồi chờ ở đó. Orm từng bước lại gần rồi khều tay cô một cái.
Ying có chút bối rối khi thấy Orm, dù sao cũng là người từng thích thầm, sao mà bình tĩnh được.
Cả hai ngồi xuống ghế, Ying dần bình tĩnh lại, cô nói hết những gì cần nói cho nàng nghe. Chỉ có khi nói hết những rối rắm trong người ra thì mới yên tâm được.
Cô cũng muốn Orm biết mình đã từ bỏ theo đuổi nàng, để khi hai người có gặp mặt thì cũng không còn ngượng nghịu.
Sany khi ăn xong lại không muốn đi xe, nàng muốn đi bộ ngắm cảnh và hóng gió. Thế là cả hai cùng nhau đi vào công viên gần đó, trên tay LingLing cầm 1 túi đựng đồ ăn vặt. Sany vui vẻ nói chuyện, rồi còn nói về chuyện nàng khoe với bạn bè.
Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ không có gì cho đến khi đôi mắt của LingLing vô tình thấy Orm, cô vui mừng nhưng nàng không ở một mình mà là có thêm một người con gái khác.
LingLing khẽ nhíu mày lại, vẻ mặt nghi ngờ hiện lên, cô kéo tay áo lên xem đồng hồ, bây giờ cũng đã trễ vậy mà Orm còn ở đây còn cùng con gái nữa chứ.
Lỡ như tên đó giở trò với Orm thì sao? LingLing có chút lo lắng, cô đi chầm chậm đến gần nhưng phải thật bí mật, không thể cho Orm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanfictionFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...