53. Đi chơi ở công viên giải trí

630 32 2
                                    

"Orm, em xong chưa?"

Đấy, mỗi lần đi chơi là phải gọi như gọi đò. LingLing lúc nào cũng nhanh hơn ai kia, cô chỉ mặc một bộ đồ đơn giản và thoải mái.

"Rồi rồi, ra ngay!!!"

"Chị xuống dưới trước, khi nào xong thì xuống nhanh. Mình đi chung với người khác chứ không phải đi riêng"

LingLing lấy cái ví tiền bỏ vào túi sau đó đóng cửa phòng lại. Orm nói xong chứ chưa đâu vào đâu. Nàng phải nhờ một người hầu tìm giúp mình những thứ cần đem theo.

Ví dụ như: túi xách, điện thoại, mắt kính,.... Nói chung mấy thứ đó phải nhờ người khác tìm giùm nàng.

Gần 30 phút vật vã, cuối cùng cũng xong. Orm đi từ từ xuống, nhìn xung quanh kiếm ai kia. LingLing ngồi trò chuyện cùng với ông Sethratanapong, nghe thấy tiếng bước chân liền hướng mắt nhìn.

Vừa đưa mắt lên nhìn thì LingLing phải đứng hình mất mấy giây, chỉ là đi chơi thôi mà có cần ăn mặc như vậy không chứ.

Orm diện một bộ đồ tương đối khá đơn giản nhưng có điều nó là loại áo croptop, sẽ thấy được phần bụng phẳng lì của nàng.

LingLing nhìn không chớp mắt, *ực* nuốt nước miếng chớp mắt. Orm thấy vẻ mặt ngớ ngẩn của LingLing liền bật cười, có thế cũng không kiềm chế được nữa.

"Chị có cần biểu hiện ra như vậy không?"

"Em...sao lại mặc áo đó, dễ lạnh với lại. . ."- khó nói thật, như vậy chẳng phải ai cũng có thể nhìn thấy bụng của Orm sao.

"Yên tâm đi, em quen rồi"

Đúng là bù qua đắp lại, LingLing ăn mặc kín đáo bao nhiêu thì Orm lại hở hang, thiếu vải bấy nhiêu.

"Hai đứa tranh thủ về sớm, dạo này hay có mấy vụ quấy rối lắm"- ông Sethratanapong nghe bên tổ chức nói gần đây có mấy tên chuyên quấy rối người khác nên ông cân nhắc.

"Dạ, vậy thôi con đi chơi đây"- Orm cười tươi nhìn ba, sau đó kéo tay LingLing đi một mạch.

7:00 PM tại Light Up

"Sao vẫn chưa thấy LingLing với Orm tới nữa?"- Line kéo tay áo lên xem đồng hồ.

"Cậu gấp gáp làm gì, vẫn còn sớm mà"- Bell thản nhiên nói.

"Kìa, mới nhắc là tới rồi kìa"

Một anh trong số họ chỉ tay về phía bên đường khi thấy LingLing từ chiếc xe hơi sang trọng bước xuống. Kế đó là Orm, nàng hất tóc bước sau, LingLing phải đứng chỉnh sửa vài thứ cho Orm.

Cô là người rất quan trọng vẻ bề ngoài, bản thân không muốn người khác đánh giá thấp. Cả hai bước đi song song đến chỗ quán, khi đi đến, LingLing nở nụ cười tươi nhìn, Orm cũng vậy.

"Nè hai đứa, có cần như ngôi sao nổi tiếng không vậy?" Line cười trêu đùa.

"Mà nhìn hai em đẹp đôi lắm đó nha, chiếm hết sportlight của mọi người rồi đó" - Bell vẫn cứ chọc ghẹo, bản thân nói cũng đúng thôi, nhìn cách ăn mặc cũng sang trọng hơn người khác rồi.

Orm nghe vậy liền nở nụ cười, nàng thấy hãnh diện ghê. LingLing cũng thấy khen mình nên có hơi ngại ngùng.

Tuy cô đã chọn cho mình bộ đồ đơn giản để hoà hợp với những người ở đây nhưng chắc do cô có cách ăn mặc riêng nên thu hút hơn.

MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ