Sáng sớm tại nhà Tammy, LingLing phải thức sớm chuẩn bị đồ ăn sáng. Nếu vậy thì phải chuẩn bị gì đó, cô đi ra khỏi phòng, lần tìm phòng bếp.
Từ xa LingLing đã thấy Tammy đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai, bản thân cô thấy rất áy náy, đã ở nhờ rồi bây giờ để người ta làm bữa sáng nữa.
"Cậu không cần làm bữa sáng cho mình đâu"
"Có gì đâu, mau ăn sáng rồi đi làm"- Tammy nhẹ nhàng nói.
LingLing nhìn thấy Tammy vừa xinh đẹp, giỏi giang, biết nấu ăn còn là con nhà giàu nữa chứ, người nào may mắn lắm mới có được Tammy.
Quán cũng khá ít người, cả nhân viên đều ngồi nói chuyện với nhau. LingLing vẫn còn đang suy nghĩ về những chuyện tối đêm qua, nó thật kinh khủng, chắc chắn cô không có làm gì với Ingfa hết.
Cánh cửa quán mở ra, mọi người đều nhìn kể cả LingLing, là Orm đến. Trong lòng cô vui mừng, chắc nàng đã thay đổi và cho cô sửa đổi đúng không.
Orm vẻ mặt lạnh lùng băng lãnh ngồi xuống ghế, vẻ mặt Orm hiện tại làm tất cả anh chị trong quán thấy rất khác, không giống ngày thường.
LingLing vui vẻ đến, cô nở nụ cười tươi nhìn Orm, nàng thì không cười.
"Em...em chiu đến đây chắc là bỏ...
"Ngồi xuống đi"- Orm liền cắt ngang lời nói đó của LingLing.
LingLing xó chút bất an, cô ngước mặt nhìn Khôi Nguyên đứng phía sau Orm. Anh nhìn cô rồi lắc đầu như báo trước sự việc.
"Khôi Nguyên, lấy nó ra đi"
Khôi Nguyên lấy một tờ giấy từ trong túi đựng ra, kèm theo đó là cây viết. Anh nhẹ nhàng đặt xuống bàn, ngay trước mặt LingLing.
Cô nhìn Orm rồi dời mắt xuống tờ giấy đó, tim như thắt lại, đây chẳng phải là đơn ly hôn sao? LingLing vẫn không tin Orm và nhất quyết làm như vậy sao.
Đôi mắt LingLing từ từ đỏ hoe lên, hai tay nắm chặt vào nhau, trên đó đã có sẵn chữ kí của Orm, giờ chỉ còn cô nữa thôi.
Nếu kí vào thì từ nay trở về sau cô và nàng đường ai nấy đi. Tammy đứng đằng sau LingLing rồi đặt tay lên vai cô như trấn an.
"Orm...em không thể nghe chị giải thích được sao?"
"Tôi không muốn nghe những lời giả dối từ chị, mau kí vào nhanh đi, từ nay về sau tôi và chị không liên quan đến nhau, đường ai nấy đi"
Những lời nhẫn tâm từ Orm như con dao đâm thẳng vào tim LingLing. Cô không có quyền lựa chọn, tất cả đều tại sự mềm yếu của bản thân mà ra, nếu cô không chủ quan thì sẽ không đến mức phải ly hôn.
LingLing là người sai, nếu như ly hôn khiến Orm vui lòng thì cô sẽ kí vào, chỉ cần Orm muốn, cô nhất định sẽ làm.
Tay run rẩy cầm viết lên, từ từ đặt lên khoảng trống còn lại.
"Cậu... không được kí vào đó, bản thân không có lỗi tại sao phải làm vậy? Cậu kí vào chẳng khác gì mình tự nhận lỗi"- Tammy giận dữ lên khi LingLing chấp nhận kí tên, người không sai tại sao phải nhận tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanficFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...