Phòng LingLing đã tắt đèn nhưng còn phòng Orm
thì vẫn chưa, nó sáng như mở hội. Orm mở nhạc um
xùm lên, nàng cũng chẳng sợ ai nghe thấy bởi vì nó đã được cách âm.Tiếng chuông điện thoại reo lên làm Orm mất hứng, chòm người tới bắt máy.
"Alô"
"Là mình đây" - một giọng nói trong trẻo từ đầu dây bên kia.
Orm hoang mang, mình nào?
"Là ai, nói tên đi"
"Rossie"
"Rossie là bạn thân nhất của Orm, cô từ nhỏ đã cùng Orm lớn lên và cũng là người giúp Orm mọi thứ khi nàng cần giúp đỡ hay tâm sự.
Sau khi học hết cấp 3 thì Rossie phải đi du học ở Anh, từ đó hai người không còn gặp nhau nhưng tình bạn vẫn như ngày nào. Vẫn thường xuyên trò chuyện qua điện thoại.
"Là cậu đó sao"
"Chán thật, chỉ có mấy ngày không gọi là đã quên mình rồi"
"Xin lỗi nha, tại cậu xài số lạ quá" - Orm cười cười.
"Mình có một bất ngờ cho cậu đó"
"Bất ngờ?"
"Đúng rồi, vài ngày nữa mình về nước đó chuẩn bị tinh thần đi nha"
"Được, cho ngày đi, mình ra đón bạn yêu về"
"Không cần đâu, cậu chỉ cần ở nhà và mình sẽ đến tận nơi"
"Oke, mà nè... Mình cũng có một chuyện rất hấp dẫn muốn nói cho cậu nghe"
"Là chuyện gì? Nói mình nghe luôn đi"- Rossie hào hứng.
"No no! Khi nào về đây mình sẽ nói, sớm muộn gì cậu cũng biết"
"Oke! Mình sẽ chờ"
"Không còn gì mình cúp đây..."
"Ê ê...khoan đã"
"Gì nữa"- Orm nhíu mày.
"Ờ...ừm... chuyện..."
"Mau...cúp đó"
"Anh Khôi Nguyên còn làm vệ sĩ riêng cho cậu không?"
Rossie nói ra một hơi làm Orm chợt cười, thì ra là chuyện này cứ tưởng cái gì to tát lắm.
Từ lúc lên cấp 3, Rossie đã thích Khôi Nguyên rồi, cứ cách một ngày là cô lại đến nhà Orm với lý do học thêm, nói chuyện cùng nàng,....
Nhưng thực chất là để ngắm Khôi Nguyên, đáng buồn là anh chỉ xem Rossie như người em gái với lại cô còn khá nhỏ.
Nhưng giờ Rossie đã trưởng thành và có suy nghĩ riêng, cô vẫn hy vọng Khôi Nguyên bỏ qua suy nghĩ cô là em gái mà hãy xem như một người bạn để mình có cơ hội trở thành người yêu của anh.
"Cậu... cười gì chứ"
"Không không, Khôi Nguyên vẫn còn làm vệ sĩ riêng cho mình, nhưng anh ấy không để ý cậu đâu"
"Ai nói chứ, mình sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ của anh ấy, cậu cứ chờ đi"
"Để xem cậu làm gì. Cúp đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
MỐI TÌNH NGANG TRÁI
FanficFic này mình cover lại Author: Hoài Ngọc ----------------------------------------- Một người là chủ nợ còn một người là cháu của con nợ. Họ vô tình gặp nhau rồi người nọ đem lòng yêu khi lần đầu gặp. Tình yêu nàng dành cho cô nhưng đến từ một phía t...