A/N: Hinati-hati ko ng bonggang-bongga yung Chapter 45. Baka next day yung last part ng Chapter 45. About lang yun lahat sa YANNA-GOING-OUT-WITH-RANZ thingy :)) Enjooooooy!
Dedicated to NikAtienza20 :))
++++++++++++++++++++++++++++
Yanna's POV
Feel ko talaga ang pula-pula ko na >____<
Aarghh Raaaaaanz! Bakit pa kase kelangang ilapit ang mukha saken eh?!
Tapos ngingiti pa yan! KIKINDAT PA! Aaahhhhhhh! Walang ganyanan! >////<
"Uyy, Yanna?" sabi ni Ranz habang ang lapit pa din ng mukha nya saken.
Bigla kong tumalikod sakanya. NANG MABILIS.
Baket? Eh kase yung puso ko tumitibok na rin eh. NANG MABILIS >////<
"O-Oo na! Bagay sayo! Kaya kung bibilhin mo yan, bilhin mo na at umalis na tayo dito." sinabi ko yan nang nakatalikod sakanya.
Naramdaman kong lumabas na sya ng tuluyan sa dressing room. Sa wakas bibilhin na nya at makakaalis na kame dito.
Kaso di pa pala tapos ang conversation naming 'to. Nagulat ako ng hinawakan nya ko sa braso at...
"E bakit kelangang tumalikod ka habang kausap mo ko?" sabi ni Ranz at hinarap nya ko sakanya.
Shocks. Nakita ko na naman yang kagwapuhan nya dahil SOBRANG BUMAGAY yung damit na pinili ko para sakanya.
ASDFGHJKL! Dapat pala di ko yun pina-try sakanya eh. Lalo kong nailang kase grabe.....
Aminado kong LALO SYANG PUMUTI AT NAGMUKHANG TAO dahil sa damit. In short, talagang gumwapo sya lalo >.<
"I think you're blushing.." natauhan ako dahil sa sinabi nya.
"Wha----What?!" seriously hindi ko alam ang sasabihin. Ramdam ko pa rin yung mabilis na pagtibok nung puso ko.
"Wala! Hahaha. Tara na nga. Bibilhin ko na 'to. Galing mo kasing pumili ng damit eh. Sa susunod nga isasama kita ulit *smiles* " -Ranz
ANUNG SINABI NYA?? ISASAMA KO ULIT PARA PUMILI NG DAMIT NYA?
OH GOODNESS RANZ.... Gusto pa ata netong makaramdam ulit ako ng palpitation eh.
NO NO NO NO NO RANZ.
YOU DON'T DO THAT TO ME :|
Napansin ko nalang na tapos na pala nyang bayaran yung damit at lumabas na kame ng boutique.
"Gutom na ko. McDo tayo..." tumingin lang sya saken para sabihin yun at dire-diretso na syang naglakad.
Grabe nga lang eh. Ang bilis nya maglakad. Halatang gutom T____T
Binilisan ko rin naman maglakad para mahabol ko sya kaso hinihingal ako agad dahil sa bigat nung bag ko. Para naman kase 'tong walang kasama eh.
"Yanna?" huminto si Ranz sa paglalakad at nilingon ako.
Lumapit sya saken.
"Baket... Mabigat?" medyo inangat nya bag ko.
"Woah, bigat nga. Akin na ako magdadala ^___^ " kinuha nya yung bag ko at muli akong hinawakan sa wrist.
SHEMAY LANG, RANZ O///////O
Dumiretso na kaming McDo para kumain.
"Order muna tayo. Madali nalang humanap ng table." sabi nya saken at pumila kame sa magkahiwalay na counter pero magkatapat lang din kame.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...