Chapter 61

4.7K 85 37
                                    

A/N: Mag-UD ulit ako mamayang hapon? ATA. Di ko sure pero makakapag-UD ulit ako ng isa pa this day. Enjoooooooy po! RKVEO ah? :))

****************

Yanna's POV

"THE GAME IS CALLED THE POCKEY RELAY AND THIS IS HOW WE PLAY THE GAME..."

Dalawang boys ang pumunta sa harapan para i-demo kung pano laruin yang Pockey Relay na yan.

"ANG ISANG PIRASONG POCKEY STICK AY KAKAGATIN SA MAGKABILANG DULO NG DALAWANG PLAYERS. KAPAG SINABI NA NAMING 'GO'... SISIMULAN NG DALAWANG PLAYER NA KAININ ANG POCKEY NANG HINDI ITO PINUPUTOL. KAKAGATIN LANG ITO NG KAKAGATIN HANGGANG SA MAUBOS IYON."

"Ahh ganun lang pala :D " sabi ni Ranz habang nakatingin sa emcee.

"GETS NA BA GUYS?! SINONG HINDI NAKAINTINDI NG MECHANICS??" -emcee

May isang pair na nagtaas ng kamay.

"Ate! Nagets namin yung mechanics pero hindi ba possible na magmeet yung lips ng dalawang players sa pagkain nung pockey?" tanong nung girl. Kilala ko yun eh.. Si Camille yun ng kabilang section.

Narealize ko yung tinatanong ni Camille. Shemaaay, OO NGA NOH O___O

Then nagsimulang magreact yung ibang 4th year students na nanonood samen.

"YUN YUNG PURPOSE NUNG GAME! HAHAHA."

"HAHAHAHA! PAG DI KAYO LUMAYO AGAD SA ISA'T-ISA TALAGANG MAGDIDIKIT MGA LABI NYO!"

Ohmayghad. Seryoso ba sila?!?! Ganun ba talaga mangyayari sa larong 'toh?! O__O

GAAAAAAAHHHHHH!!! PARANG AYOKO NAAAAAAAAAA >_____<

"Ice yun ah :D EXCITING...."

Napatingin ako sa nagsalita.

WTF Ranz? EXCITING ba yun?! >///////<

Hinampas ko nga sya ng medyo may kalakasang hampas sa balikat.

Eat. Pray. LOVE RanzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon