A/N: Sorry sa paghihintay nang sobrang tagal para sa UD na 'to. Ginawan ko lang talaga ng paraan para makapag-UD ulit. Cenxia talaga guys ah.. THANKS LANG TALAGA SA LAHAT NG BUMABASA, NAGCOCOMMENT AT NAGVOVOTE. Really love the effort guys :')
Dedicated to ColinneSantos :))
++++++++++++++++++++++++
Yanna's POV
Pansin ko lang ang daming nangyari simula nung mag-attempt akong makipagbalikan kay Patrick. Which is weird. Kase parang.... Parang AYAW ata ng pagkakataon na makausap ko si Patrick ng tungkol dun.
Ang dami-dami na ngang nangyari pero yung hindi ko makakalimutan----------- YUNG KANINANG DISMISSAL.
Ambilis nang pangyayari. Nagulat talaga ko kay Ranz nung ginawa nya YUN... If you know what I mean, guys.
Pero feel ko may gusto syang sabihin sakin bago nya nagawa yun. Siguro NABIGLA lang sya nung ginawa nya yung kanina. Kaso kase... first kiss ko yun. Ang corny sabihin pero-----KYAAAAAAAAAAAAAHHHHH! Ganun pala yung feeling >///<
"Yanna!" napaangat yung mukha ko.
Palapit na si Patrick saken.
Tinawagan ko kase sya kanina. Sabi ko magkita nalang kame sa McDo na malapit lang din sa school namin dahil may sasabihin ako sakanya.
"Why'd you want to talk to me? *smiles* " tanong ni Patrick.
"Ahm.. Gusto ko lang sana sabihin na-----" hingang malalim Yanna.
"I'll be giving you a second chance." napayuko na ko pagsabi ko nun. Ang awkward tumingin ng diretso sakanya.
"Se-Seryoso ka, Yanna?" tumingin ulit ako sakanya. Halata ngang gulat sya sa sinabi ko.
I nodded.
Tapos yung gulat na expression sa mukha nyang yun napalitan ng ngiti.
Ranz's POV
"Hoy kase! DELETE NYO YON! >__< " sigaw ko kina Oliver na tawa lang ng tawa.
"Di naman namen ilalabas yun eh. Saten-saten lang yun. Haha" -Owy.
"KAHIT NA! DELETE NYO YON!"
"Bro. Ayaw mo bang tulungan ka namin kay Yanna?" -Ully
"Sayang naman yung mga alam naming DA MOVES na pwede naming ituro sayo." -Biboy
"Tsaka ayaw mo bang mapalapit lalo kay Yanna sa tulong namen??" -Clarence
Napaisip ako dun ah..
"H-Huh?! De-Depende.." sabay hawak sa batok ko.
"YUN NAMAN PALA EH! ANU PANG PINAGTATALUNAN NATEN?! BWAHAHAHA!" -sila -__-
"Pero guys! HINDI NYO NAIINTINDIHAN!" -ako
"HUWAT?! Ano na naman, Ranz?!" -Oliver
"Naiintindihan ka namin, dude. Diba, guys?" sabay siko ni Biboy kay Clarence.
"Haha. Onga! Ganto lang naman yun, Ranz diba... MAHAL MO SI YANNA. GUSTO NAMIN SYA PARA SAYO. AT TUTULUNGAN KA NAMING MAGING GIRLFRI------" nasa kalagitnaan si Clarence ng sentence nya pero inunahan ko sya.
"MAY BOYFRIEND NA YUNG TAO, GUYS! HINDING-HINDI KO MAGIGING GIRLFRIEND SI YANNA KUNG SA MGA ORAS NA 'TO NAGKABALIKAN NA SILA NI PATRICK." napabuntong-hininga nalang ako sa last sentence ko.
++++++++++++++
Twitter mode lang ako sa bahay pagtapos magpractice. Mukhang kauuwi lang rin ni Yanna dahil nakita ko yung tweet nya.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...