A/N: Pasukan naaaaa! Mamadaliin ko na talaga 'to. Kung kakayanin mag-uUD ulit ako mamaya. Basta leave some comments and votes for this chapter, k?? :))
*****************
Yanna's POV
Pumasok na si Ranz ngayon. Kausap sya ni Ma'am. Siguro binigay na sakanya yung papel na natira para sa nabunot nya.
Tinitignan ko lang yung mukha nya habang binubuklat yung papel tapos nung nabuklat na nya....
NGUMITI NG PAGKALAKI-LAKI SI RANZ.
"Ehem!" biglang sumulpot sa gilid ko si Steff.
"Uyy, Steff." -ako
"Mukhang alam ko na agad yung nabunot ni Ranz ah *galaw-galaw ng kilay*" -Steff
"Alam mo na agad?! Sino?! O_O " -ako
"AYY SUUUUUS! Malamang ikaw!" -Steff
Napataas lang ako ng kilay. o.O
"Oh c'mon, Yans! NGINGITI BA YAN *turo kay Ranz* NG GANYAN KUNG DI IKAW ANG NABUNOT NYA?!" -Steff
"Uyy Steff, ibaba mo nga yang kamay mo." sabay baba ko sa kamay nya na nakaturo kay Ranz na umupo na rin sa upuan nya na nakangiti pa rin.
"OH KITAMS?! ANG HAPPY MUCH OH :D " at tinuro na naman nya si Ranz.
"Steff! Baba mo nga sabi eh. Makita ka ni Ranz nyan! >.< " sabi ko ulit.
"Haha. Sige na! Sige na! Ahm, Yanna? May naisip ka na bang regalo para sa nabunot mo? :) " -Steff
"W-Wala pa nga eh."
"Oh?! Eh 11 na ngayon ah! Malapit na yung Christmas Party naten! Mag-isip ka na nang ireregalo mo Yans! Tara, I'll help you! SINO BA HAH?? *galaw ulit ng kilay* " -Steff
"H-HUH?! Ahm.. Pwedeng sabihin ko nalang sayo kung boy or girl?" nag-aalangang sagot ko sakanya.
"Nyeee?! C'mon Yans! Parang di mo ko kaibigan nyan eh. Sakin mo lang naman sasabihin kung sino nabunot mo ah? Bakit ba ayaw mo nalang sabihin hah?? Siguro si RANZ yan noh! Siguro si RANZ nabunot mo! Kase magkakaganyan ka lang naman kung si RA-----"
"SSSHHHHHH STEEEEEEEFF! >.<" brutal kong tinakpan yung bibig nya tas nanlaki yung mga mata nya na nakatingin saken. Then tinanggal ko na yung kamay ko.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...