A/N: Woohoo! LABBYU GUYS! Tuwang-tuwa ko sa mga comment nyo! Wooh RAKERS bro and sistahs! Haha. Pati na rin yung mga nagbabasa ng COLLIDE. Itutuloy ko na sya dahil sa mga motivations nyo! TENKYOW!!!! :D
Dedicated to Thenicaa -Daniiiiiiiiiiics!!!! Eto na ang hinihintay nating pag-amin ni Ranz. Dedicated to sayo as promise! I MISHU :( I-kamusta mo nalang ako sa boypren mong Kpop na si ZELO ah? :))
*****************
Yanna's POV
"Ahm, ano... Yanna. Wag tayo dito. Dun tayo sa... Aish basta-basta. Tara!" hinawakan nya ko sa kamay at maya-maya pa'y nakarating kame sa medyo kalayuang part ng resort. Ang tahimik nga dito eh. Para bang yung alon lang yung maririnig mo.
GRABE. Yung feeling na hindi pa ko nakakaget-over sa sinabi ni Ranz kaninang gusto nya ko tapos ngayon dinala-dala nya ko dito sa lugar na 'to. Juskooo... Ang puso ko... >////<
"Dito tayo oh.. Sorry kung ganto lang nagawa ko ah. *kamot ulo* " napatingin naman ako sa tinutukoy ni Ranz.
May blanket na nakalatag sa buhangin tapos may basket sa gilid na puno ng mga pagkain.
"Ranz, para san 'to?" -ako
"H-Huh?" kabadong tumingin sya saken.
"Kanina sabi mo... Gusto mo ko. Tapos ngayon... Eto. *gesture sa blanket* Anung------"
"AAMINNAKOSAYOYANNA." mabilis nyang sabi kaya wala kong naintindihan..
"Huh? o.O ?" -ako
"Sabi ko........ Aamin.Na.Ko." ngumiti sya ng konti.
Bago pa ko makapagsalita, hinila nya ko paupo dun sa may blanket tapos umupo sya sa kabilang side.
"So ahm... Pano nga ba nagsimula?" sabi nya habang diretsong nakatingin saken.
"Nagsimula ang alin??" tanong ko.
"Ang magkagusto ko sayo *kindat* " at ngumiti pa sya ng pamatay na ngiti.
Argh, Ranz. Itigil mo yan >///<
"Alam mo yung pinasa mo saken yung project mo date sa Music?? Yung kumanta ka ng Payphone? Sa tingin ko dun nagsimula eh.." inalis na nya yung tingin nya saken at sa dagat nalang tumingin.
Ang cool lang ng position nya kase naka-indian sit sya tapos yung dalawa nyang kamay nasa likod nya para suportahan yung katawan nya. Emeghed <3
"Ang ganda kase ng boses mo eh. Tapos yun na... Yung mga sumunod na araw... Hindi nalang sa boses mo ko nagandahan. * tingin ulet saken* SAYO NA :) " seryosong sabi nya.
Waaahhhh... Umiinit yung mukha ko!!! Tama na Raaaaanz >////<
"Tapos nung pinili ka ni Ma'am na pamalit kay Steff para maging kapartner ko sa school program... Best day yun! Kase alam ko ikaw yung makaksama ko sa mga practice eh :D Kaso one time, sumakto yung practice naten sa bday ni Trisha. Tapos nalate ako nun.. Pumunta ko sa tapat ng school kaso di na kita naabutan... Then dun mo na rin nalaman na ako yung nantritrip sayo sa text. Haha." -Ranz
"Ah oo yun! Kaw lang pala si Mr. Call Me Maybe. Haha :D " natawa na din ako nung naalala ko yun.
"Mr. Call Me Maybe?? Ako?! Baket?? o.O " pagtataka ni Ranz.
"Di mo na naaalala? o.O ?? Yung 'Hey I just met you. And this is crazy. Wag nang ma-BV... Sleep tight Aly' " sabi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...