A/N: Yung feeling na di ako makaget-over sa kilig vibes ng previous chapter. Waheyhey :D Okay moving on.. Malapit-lapit na rin talaga yung ending. Ngayon palang sinasabi ko na :))
***************
Ranz's POV
3 weeks nang nakalipas simula nung fieldtrip. At yung 3 weeks na yun? LANGIT TALAGA :))
Di ko tuloy namalayang mag-papasko na. Haha. December 3 na ngayon.. Kararating ko palang sa bahay galing school nang salubungin ako ni Dad.
"Ranz, anak! I have a good news for you :D " sabi niya.
"Ano po yun, Dad?" sabi ko habang nilalapag yung bag ko.
"Someone called me a while ago at iniimbitahan ang Chicser sa isang mall show kasama ang iba't-iba pang Youtube sensation!" sabi ni Dad at tumango lang ako sa sinasabi nya.
"You're going to prepare, anak! Gusto kong magpractice kayo nina Cav sa mga darating pang araw para dito. The show's on December 17th kaya you still have time to prepare. Gusto mo tatawag na rin ako sa school mo para maexcuse ka for 1 week? :D" -Dad
"ONE WEEK?!?!! O____O " -ako
Sobra naman yun! 1 week kong di makikita si Yanna?! SAKET! </3 :(
"Yes, Ranz. Why? Is there a problem?? Ayaw mo bang nainvite kayo sa show na yun?" -Dad
"Po? Di po Dad. Kaso one week?? *kamot ulo* May mamimiss po ko eh." -ako
"Oh! Don't worry with your lessons, Ranz. I'll talk to your adviser about this thing kaya di mo na kelangang isipin yun." ngumiti si Dad tas umalis na agad kahit wala pa kong nasasagot.
"Hindi naman yung lessons yung tinutukoy kong mamimiss ko eh *kamot ulo* " sabi ko nalang sa sarili ko.
************
Online ako ngayon sa FB at Twitter pero di ako nagtwi-tweet para di muna sabog interactions ko. Gusto ko lang tignan kung anung kaganapan sa Ranzters o sa Sweethearts ngayon :))
As usual tumambad saken yung mga pictures kong nirerepost nila o kaya naman yung mga captioned pictures ko na ineedit nila. Nakakatawa nga yung edit nung iba eh.
Scroll down...
Scroll down...
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...