A/N: Hinati ko po yung chapter 33, guys. Para dalawang tao na yung mapagdededicate-an ko dito sa chapter na 'to. Tsaka nag-eenjoy kase kong maglagay ng mga GIFs sa multimedia eh. Nyahaha! :DD
Dedicated to rheaytona -Hi! ☺
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Ranz's POV
*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
Tumunog na yung bell. YES! Recess na :)
Nilagay ko agad yung ntbk ko sa bag. Nasa may pintuan na si Yanna pagkalingon ko sa kanya.
"Yanna!" sumigaw ako pero dire-diretso lang syang bumaba papuntang canteen.
"Yanna, teka!" naharangan na ko nung iba naming classmates na sabay-sabay na naglabasan ng classroom.
Lalo tuloy napalayo si Yanna saken. Sumunod nalang ako sa canteen. Kaso pagbaba ko, mukhang mahihirapan lang ako lalo dahil ang daming tao sa canteen. Pero di bale, kaya yan :))
"Yanna...(malakas na pabulong)" di ko maintindihan kung sisigaw ba ko o hinde dahil baka magsitinginan yung mga tao saken pag sumigaw ako dito. Mahirap na, baka makagawa pa ko ng eksena.
"Yanna...(malakas na pabulong)" isang tawag pa sakanya pero di pa rin sya lumilingon.
Siguro nananadya na sya. Di kaya kanina pa nya ko naririnig pero ayaw lang niyang tumingin??
Mabuti nalang umonti na yung tao sa canteen at makakalapit na ko kay Yanna.
Nakita kong magkakasama sila nina Yumi, Yna at Alex sa iisang table kaya lumapit ako sakanila. Unang nakakita saken sina Yumi at Yna na nakaharap sa direction ko samantalang nakatalikod naman saken sina Alex at Yanna habang nakaupo.
"Uy hi, Ranz! ^____^ " bati ni Yumi.
"Uy tara kaen! ^____^" sabi naman ni Yna.
"Hi, guys :) Hinde, sige.. Busog ako. Kaen lang kayo." sabi ko sakanila.
Napalingon si Alex saken nang marining nya ko. Nguiti rin sya saken samantalang si Yanna.. Wala talaga. DEDMA -____-
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...