At eto na nga po ang mga katanungang madalas kong sagutin ng paulit-ulit kaya naman ginawa ko itong additional part na 'to para basahin nyo kung MAY MGA KATANUNGAN kayo :)
So, these are the questions:
1. ATE, BAKIT PO BITIN ANG STORY? NASAAN NA PO YUNG KADUGTONG?
Para sa kaalaman po ng lahat, ang story na 'to ay completed na. Which means, hindi po talaga bitin ang story kung tutuusin. Ngayon po, ang katanungang ito ay madalas kong nakikita sa comment box ng Chapter 74. Kung kayo po ay nakaabot na sa chapter na yun at hindi nyo pa fina-follow ang profile ng author nyo (that's meh), PANAHON NA PARA I-FOLLOW ANG PROFILE KO ♥
Paano?
Sa gilid lagi namang may nakalagay na profile ng author kaya icli-click nalang yun then poof, nasa profile na kita tas follow mo ko. Then balik ka ulit sa Eat. Pray. LOVE Ranz tas tignan mo list of chapters, makikita mo na yung Chapter 74: Be My Everything, Chapter 75: FINALE at EPILOGUE.Refresh nyo nalang ulit kung wala pa rin or mag-log in- log out muna kayo then tignan nyo ulit.
Sadly, kung ngayon-ngayon nyo lang ako na-follow, may namissed kayong isang chapter which is yung after ng Chapter 72. CHECK IT OUT GUYS :)
2. ATE, ANO PONG REAL NAME NI GANITO, GANYAN...
Kilala ko naman lahat ng mga ginagawa kong characters sa EPLR at maging sa iba kong story. Kaso nga lang, HINDI KO BINIBIGAY ANG MGA REAL NAMES NILA.
Bat naman?
Kase yung iba eh hindi ko pa rin sure kung real account ba talaga nila yung stino-stalk ko or poser lang ba sila or whatsoever. Tapos yung isa pang reason kung bakit hindi ako nagbibigay ng real names eh kase hindi alam ng karamihan sa casts na sila yung pino-portray ko para sa character. And lastly, for PRIVACY PURPOSE na rin nila :)
3. ATE, ANO PONG TITLE NG SONG SA CHAPTER GANITO, GANYAN...
Ahm, comment na lang kayo sa chapter na nakita nyo yung song na gusto nyong itanong yung title. Nagbabasa ko ng mga comments everyday or every other day. lol
BASTA FOR SURE, MASASAGOT KO YAN! ◉◡◉
4. MAY BOOK 2 PO BA?
Guys, seryoso.. Ayoko na kayong paasahin. Wala na po talagang kasunod na book ang EPLR. Ahm well, may mga times na ang active ng mga readers tas yung mga comments nila ang nakakapag-udyok ulit saken na MAGBALAK GUMAWA ng book 2.
Sadly, hanggang balak lang po ang lahat. Kaya guys...
SPECIAL CHAPTERS nalang hah? :)
5. BAKIT SI RANZ, AUTHOR?! AKEN SYAAAAAAAAAAA!!!
Lol what?! Haha. De joke. Walang ganyang mga tanong.
Pero kung nagtataka kayo kung bakit si Ranz..
EH KASE ANG GWAPO NYA AT MAHAL KO SYA!
Ranz, bakit ang gwapo mo? Wala kang kupas :( #heartbreakingreality #fangirl4ever #killmenow
YUN LANG PO! FOR MORE QUESTIONS, FEEL FREE TO ASK ME.
Buh-yieeeeeeeeeeee ◉◡◉
Nagmamahal,
Ms. Author
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...