Chapter 33.1

6.8K 72 20
                                    

A/N: Nalate ho ang update. Cenxia na :D

Dedicated to IloveYouJenny143 -Hello! :))

++++++++++++++++++++++++++++++

Yanna's POV

"Hindi nga kase namin expected na pasasayawin kame dun sa birthday nya kaya ko nalate. Ang hirap din naman kaseng tanggihan tas umalis agad sa party kase-----" pinutol ko yung explanation nya. Sinubukan kong hulaan kung ano yung susunod nyang sasabihin.

"Kase ex mo? Tas mahal mo pa? Tapos umaasa kang magiging kayo pa??"

" O_____O ?? " -Ranz

Ayy jusko po. Ngayong sising-sisi ako na nasabi ko ang bagay na yan. Ilang segundo din ako tinitigan ni Ranz dahil sa sinabi kong yun.

Maya-maya pa...

"AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" tinawanan nya ko ng tinawanan.

"Luh. Baket? Anung nakakatawa dun sa sinabi ko?? o.O " -ako

"AHAHAHAHAHA!"

"Ahahaha-Ahahaha :| Nako, Ranz... Seriously, what's funny?" -ako

Tumigil sya sa kakatawa, saka nagsalita.

"What's funny? Ikaw. Natatawa ko sayo. Natatawa ko sa sinabi mo. HAHAHAHA :D"

"Alam mo tumigil ka na sa kakatawa. Pano ka matatawa dun e ni hindi yun joke? -___- " nang-aasar na naman 'tong si Ranz. Di pa nga sya nakikipag-ayos saken eh. Loko lang talaga 'to eh noh? T____T

"AHAHAHA... Okay, sige sige.. Di na ko tatawa. Pero alam mo kase Yanna, di naman yun yung dahilan kung bat pumayag akong sumayaw para kay Trisha eh." bumalik na ulit sa normal na expression yung mukha nya.

Bumalik sya ulit dun sa swing habang tinutuloy nya yung sinasabi nya.

"Trisha's my friend.. And my 'ex', yes.. Pati na rin sina Clarence naging malapit kay Trisha since na naging kame. Napaka-supportive nga ng mga yun nung nanliligaw pa ko kay Trisha eh." sa sahig na sya nakatingin habang gumagalaw ng mahina yung swing.

Eat. Pray. LOVE RanzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon