Chapter 9

8.3K 92 18
                                    

A/N: EMEGHED!!! 1k reads na! Salamat. Salamat. Salamat. Maraming TENCHUUU! :") Eto na po ang Chap.9  :))  Sorry sa paghihintay.

Yung mga pictures pala sa gilid, sila yung characters ko :)) Yung limang girls. Yanna and her barkada. Pero di ko na nilagay sa cast yung mga real names nila.  Haha. Yun langs!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Ranz's POV

Ang daming notes -____- Tinamad akong kopyahin kanina kaya ngayon ko palang kinokopya.

Teka... Anung araw nga ngayon?? o.O

Wednesday? Edi cleaner ako. Cleaner kame ni Yanna.

Kaasar naman oh. Kupal talaga yung iba naming kasama sa paglilinis. Diretso uwi na agad pagdismissal. Kami nalang talagang dalawa ni Yanna yung naiiwan dito sa room para magclean.

*sigh*

Basta ko, mamaya muna magcle-clean. Kopya muna kong notes habang nagsa-soundtrip. Ifu-full volume ko para walang istorbo tsaka para walang ibang maingay bukod sa soundtrip ko.

|> Now playing:

Payphone - Maroon 5

I'm at a payphone trying to call home 

All of my change I spent on you 

Where have the time gone 

Baby it's all wrong, where are the plans we made for two?

"ZSDCXGGR WGFHQW ASDCFERT !!!"

Sumisigaw ba si Yanna? Anu kayang sinasabi nya??

Ay ewan. Bahala syang sumigaw. Di ko naman sya naririnig eh.

"ASQWZ XDFERCVGH YHFNGED!!!" may sinasabi sya ulit na di ko marinig.

Tuloy pa din ako sa pagkopya ng mga notes.

"NGHBTYJSEW GVDFROP SCRTY!!!"

Parang ewan 'to si Yanna. Sigaw ng sigaw -___- Eh anu naman kaya yung mga pinagsisi-sigaw nya mula kanina pa? Bahala sya. Tuloy ang kopya. Tuloy ang soundtrip

I've wasted my nights 

You turned out the lights 

Now I'm -------------

Bat nawala?! Bat tumigil yung kanta?!

Tumingin ako sa phone ko.

Ay shit! NALOBAT NA!

Bah yaaaaan >.< Bahala na nga!

Kopya lang ng kopya! Matatapos ko din to.Nakalagay parin sa tenga ko yung headphone. Tuloy, para pa din akong nagsa-soundtrip kahit wala naman talaga kong kantang pinakikinggan.

Si Yanna tumahimik ata, pansin ko lang..

Sigaw sya ng sigaw kanina pero saktong lobat ng phone ko tumigil din sya ng kakasigaw.

"HOY RANZ... DI MO KO NARIRINIG DIBA? MAGANDA YAN. KASE MAY SASABIHIN AKO SAYO..."

Hah?! Anung tong mga sinasabi ni Yanna??

Ok sige. A-acting nalang ako na kunwari di ko pa rin sya naririnig :DD

"...ALAM MO BANG-- ANG BAGAL MONG MAGSULAT?! KANINA KA PA DYAN. AY HINDE JOKE LANG. AHM, ANO KASE... ANG COOL MONG SUMAYAW. NAKAKAINGGIT KA. TSAKA MABAIT KA NAMAN PALA, KALA KO DATI HINDE. LAGI MO KASE KONG INAASAR KAYA LAGI DIN AKONG NABWIBWISIT SAYO. PERO SA TOTOO LANG-----"

Eat. Pray. LOVE RanzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon