Chapter 53

5.2K 72 19
                                    

A/N: Ayo, guys! 53rd chapter here! Maikli nga lang sya. Haha. Enjooooooooy! :))

Dedicated to JairraCaizzaMinajDal ♥♥♥

**********************

Ranz's POV

Nasa loob na si Yanna. Eto na ang oras para komprontahin sina Cav.

"Oh, guys. Ano bang trip 'to?" monotone na tanong ko sakanila.

"Trip to Jerusalem!!!" pilyong sagot ni Owy. Binatukan naman sya ni Oliver kaya tumigil sya.

"Ahm, pare. Isa lang 'to sa mga paraan namin para paglapitin kayo ni Yanna." sabi ni Cav.

"Hah? Eh bat dito nyo sya dinala?"

"Ahehe. Syempre gusto naming maganda sya sa paningin mo, pare!" sabay akbay ni Ully.

"Tss.. No need."

"Aba, aba, aba! Baket, bro? Kase noon pa man maganda na sya sa paningin mo?! Ayieeeeeeee!!!" kantyaw ni Oliver.

"SWEEEEEEEET! HAHAHA!" asar pa ni Biboy at nanulak pa.

"Gaguuuu :D " sabi ko nalang.

"Ahh, guys?!"

Sabay-sabay kaming napatingin sa tapat ng fitting room ng marinig namin yung boses ni Yanna na nasa loob pa rin at di pa lumalabas.

"Yanna? Na-try mo na ba?" -Cav

"Kung oo, labas ka na!" -Oliver

"Tama! Tama! Patingin kame!" -Owy

"Huh? Ahh, oo. Lalabas na ko." -Yanna

*woosh*

"WOOOOOOW..." -sila

" O_______O " -ako

*tug tug tug tug tug tug*

Shet, puso ko O__O

"Emeghed! Bagay sayo!" -Ully

"Yayy! Ako pumili nyan!!!" -Owy

"T-Thanks ^////^ " -Yanna

"Gumanda ka lalo :) " -Cav

"Onga, grabe! Diba, Ranz?!" bigla kong natauhan nung sikuhin ako ni Oliver.

Lumingon silang lahat saken. Hinihintay nila yung sagot ko habang titig na titig saken si Yanna.

Waaaaahhh! WALA NAMANG GANYANAN! >____<

"Anu na, pre?" -Biboy

"Huh?! O__O "

Ahhhh! Anu ba 'to?! Tameme na naman ako!

"P-Pasok na ko sa loob, guys. Di ko na itra-try yung iba ha? Magpapalit nalang ulit ako ng uniform. Nagmamadali kase talaga kame ni Ranz. Gagawa pa kaming painting tsaka isa pa... Wala rin akong dalang pera pang-bayad dito. Ahehe.." sabay ngiti ni Yanna.

Then with some impulse, napasigaw ako.

"HINDI NA!"

Aww, lakas ng boses ko. Nagtinginan yung ibang tao. Haha. Sabi ko nga hihinaan ko na eh.

"H-Hindi na. Wag ka nang magpalit. Bagay nga sayo yan eh. Tsaka tama si Cav.... Gumanda ka lalo sa suot mo." sabi ko.

Ewan ko ba pero parang namula ata sya nung sinabi ko yun.

Eat. Pray. LOVE RanzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon