A/N: Waaaah! LONG TIME NO UPDATE. Cenxia na ho.. Ngayong December na ko nkapag-UD ulet. Dami po kaseng ginagawa eh. Enjoy nalang sa bagong UD na chapter ^____^ !
READ. VOTE. COMMENT
Dedicated to MarianneIsMyName
****************************************************
Ranz's POV
Today is Trisha's birthday.
Today I'll be going to see her again.
Ngayong araw na ring 'to, masasabi ko sa sarili kong nakamove-on na ko. Nakamove-on na ko sakanya at wala na kong feeling na naiwan para sakanya. In short, if possible eh magkaibigan nalang ulit kame. Yun ay kung papayag syang bumalik nalang ulit sa pagkakaibigan ang turingan namen. Baka naman kase gusto na nya kong magpakalayo-layo o kaya ang makalimutan habang buhay... Lol, no. Not that. I'm just joking. AND THAT WOULD NEVER HAPPEN. Hindi nya ko gugustuhing kalimutan. Haha.
Bago pa man kase maging kame, we were good friends. Tsaka kilala ko si Trisha, she would like me to be her friend again. Nakamove-on na rin siguro sya. Lalo pa't nakita na namin sya dati nina Clarence na may kasamang guy. But I'm not saying na boyfriend nya yun pero parang ganun eh. Tsk... Bah ewan. Basta.
Basta as for now, I'm happy to see her again :))
*TOK TOK TOK*
"Ranz, bumaba ka na. Your friends are here." sabi ni Dad.
I faced the mirror and looked at myself for the last time.
I smiled and said,
"Ang gwapo ko talaga, shet. Walang kupas :)) "
Then I headed downstairs at sabay-sabay kaming sumakay nina Clarence sa kotse.
+++++++++++++++++++++++++++++++++
Bale dalawang kotse ang gamit namin ngayon. Kaming dalawa ni Clarence dito sa isa at yung tatlo magkakasama sa isang kotse.
Si Clarence ang nagdadrive kaya nasa may passenger's seat ako. Sinimulan na nyang patakbuhin yung kotse habang tahimik lang kame parehas. Hindi ko naman maiwasang tumingin-tingin sa phone ko dahil tinitignan ko ren kung may text si Yanna. Malay nyo kase, kahit papano may plano parin syang itext ako kahit na by now alam nya ng ako yung nantritrip sakanya dati.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...