SPECIAL CHAPTER - Steal My Girl 2
Ranz's POV
"My mama don't like you and she likes everyone.."
Yanna and Pau are currently doing their Love Yourself cover while I'm patiently waiting for them to get done with it. Siguro mga tatlong JB songs na ang ginawan nila ng cover ngayon. Pang-apat na yang Love Yourself.
At first okay lang ako sa pagcocover nila, pero nung nadagdagan na nang nadagdagan, nagsimula na kong antukin.
*yaaaawn*
Napahikab ako ng malakas kaya napatingin saken si Yanna. Nginitian ko sya sabay peace sign. Ngumiti naman sya saken pabalik. She even gave me that "malapit-na-rin-kame-matapos-look" to which I replied with a head nod.
Yes! Sa wakas. I thought. Hahaha.
"You should go and love yourself.."
After that final line, nagwave silang dalawa sa camera at saka sila sabay na tumayo.
"YES! UUPLOAD KO 'TO AGAD! ^___^" sigaw ni Pau habang hawak-hawak na yung camera at tinitignan yung mga videos nila.
"Haha. Sige. Ikaw bahala." sabi ni Yanna sabay lapit saken.
"You guys done?" sabi ko sakanya na nakangiti.
"Yes. Finally hahaha. Sorry for waiting." sagot nya sabay upo sa tabi ko.
"Pssh. Babe, ano ka ba. Okay lang saken. Gusto mo nga cover ulit kayo kahit buong album na ni Justin i-cover nyo eh. Hahaha I'll wait." sabi ko. Half true, half... Okay nevermind. HAHAHA XD
"Really? Hahaha. Wag na baka tulugan mo na kame. Next time nalang ulit." sabi nya saken sabay pinch ng ilong ko.
"Hala hinde ah! Sus! Ikaw pa ba tutulugan ko?! Ganda-ganda ng boses mo eh. I don't wanna missed it." sabi ko sabay pinch din ng ilong nya.
"Guys order tayo pizza!" sabi ni Pau kaya napalingon kaming dalawa ni Yanna.
"SUREEEEE!" sagot ko.
+++
After 15 minutes, the pizza delivery finally arrived. Nag-insist si Pau na sya na daw ang kukuha kaya kumaripas na ng takbo papuntang gate nina Yanna.
Habang kami lang dalawa, naalala kong tanungin kung free ba sya bukas.
"Babe, pwede ka bukas? If yes, ipapaalam kita kina Tito pagkadating nila mamaya :)" sabi ko sakanya.
"Bukas? I think may naka-sched akong pupuntahan bukas with my college friends. Why? :)" she asked.
"Ahhh. Uhm, wala naman. I just wanna asked you out on a date. It's fine though. Kung di ka pwede bukas, the next day maybe?" I said, hoping she's free.
"Wait, let me think.." sabi nya sabay tingin sa kisame tapos saken. Then she smiled while I'm waiting for her answer.
"Babe? o.O?" sabi ko.
"GUYS! PIZZAAAAA!!!" dumating na si Pau habang di natitinag yung tingin ko kay Yanna. I mean, oo pizza yan.. Pero si Yanna 'to so.. Halata naman siguro kung sino mas importante saken diba? :)
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...