A/N: Musta, guys?? Nakapag-update na ren sa wakas. Bale matatagalan pa siguro yung next na update kase busy kame sa school ngayon this November and sa December na rin. May pinaghahandaan po kase kaming Christmas program eh. HOPE YOU'LL UNDERSTAND, GUYS! ^____^
Dedicated to grappeess
Hi po! Hope you'll keep reading Eat. Pray. LOVE Ranz ^______^
**************************************************************************
Yanna's POV
"CLARENCE!" nangibabaw ng todo yung boses ni Ranz sa loob ng AVR, dahilan para mapahinto kame nina Ully sa mga pinag-gagagawa naming steps.
Sabay-sabay kaming napalingon sa pwesto nina Cav at Ranz na nag-uusap ng sandaling yun.
"Nangyari sayo, pre?" tanong ni Oliver kay Ranz.
Nalipat yung pagkakatingin ni Ranz kay Cav samen.
"H-HUH?? O____O " -Ranz
Parang nawawala sa sarili si Ranz. Tumayo naman si Cav at saka niya tinapik-tapik si Ranz sa balikat.
"Oh ano,Ranz... Sa'ting dalawa muna yung sinabi ko sayo ah... Pag-isipan mong mabuti yung sinabi ko sayo. Maybe someday pasalamatan mo pa ko dahil dun :)) " nginitian ni Cav si Ranz then lumipat saken yung tingin nya pero nakangiti pa din.
Saka naman sya tumingin kina Oliver.
"Pano, guys? Alis na tayo... Hayaan na natin sila Yanna na makapagpraktis ng maayos. Diba, Yanna? " ngumiti ulit sya saken.
Napatungo nalang ako ng dalawang beses.
Sinimulan nilang lumabas sa pintuan at pagkatapos ay kaming dalawa nalang ulit ni Ranz ang naiwan sa loob ng AVR.
********************************************************************
Hindi rin naman kame nakapagpraktis ng maayos ni Ranz pagkatapos umalis nina Cav. Pano ba naman kase, minu-minuto eh bigla nalang natutulala si Ranz sa gilid ko. Parang nawala na talaga siya sa katinuan simula ng sumigaw sya kanina. Yung para bang may iniisip syang sobrang lalim. Tapos hindi na sya makapag-focus nang dahil sa iniisip nyang yun. Kaya ano tuloy nangyari, ako lang ang nakapagpraktis ng maayos.
"Oy Ranz.. Uuwi na ko ah." nakatingin ako sa kanya habang nakatulala parin sya.
Nung hindi na talaga nya ko sinagot dahil parang HINDI NYA KO NARIRINIG... binatukan ko sya ng sobrang lakas. BWAHAHA! XD
"ARAAAAAAAAAAAAAY! TSK! ANG SAKIT!!!!" sa wakas ay nagreact sya. Ahahaha :DD
Tumingin sya saken ng masama.
"Ano ka ba naman, Yanna?! Inaano ba kita?!" pahaplos-haplos sya dun sa parteng nilakasan ko yung pambabatok ko sakanya.
"EH KASE ANG LAKI MONG BINGI EH! SABI KO KASE UUWI NA KO PERO PARANG WALA KONG KAUSAP!" sigaw ko sakanya.
Mukha namang natausan sya ginawa kong pambabatok at pagsigaw sakanya.
"A-Ah ganun ba... Sige umuwi ka na. Bukas nalang ulit." and then kinuha na nya yung bag nya sa gilid at imbes na ako ang unang lalabas ng AVR, nauna pa sya -____-
"Okay. Bye." sabi ko nalang.
Umuwi na rin ako nun at natulog ng pagkahaba-haba pagkadating sa bahay.
*************************************************************
The next day.. hindi masyadong naging maganda yung panahon. Umulan ng walang humpay simula ng gumising ako at nang tuluyang makapasok sa school. Magpi-PE sana kame ngayon doon sa oval pero ayun nga, di inaasahang magiging ganito kalakas yung ulan.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...