A/N: Eto na ang YOWDEEEEEEH :D Tara, basa! Hahaha
Dedicated to BonitaKindy ☺☺☺
***********************
3rd Person's POV
Kasalukuyang nagkumpulan sa isang gilid sina Owy, Biboy, Cav, Oliver, at Ully na nasa mall ngayon kung nasan rin sina Ranz at Yanna.
"Owy! Sa tingin mo asan sila ngayon?" tanong ni Cav kay Owy.
"Sabi ni Ranz bibili daw sila ng pang-project eh. Malamang nasa NBS sila ngayon." sagot ni Owy.
"Oh, tara! Puntahan na naten sila dun!" sabi naman ni Oliver.
*********************
Samantala...
Kanina pa palinga-linga si Ranz sa paligid habang si Yanna naman ay busing-busy sa pagpili ng mga gagamitin nilang materials.
"Uy, Ranz. Anung color ba maganda?" tanong ni Yanna habang hawak-hawak ang iba't ibang kulay ng mga poster color.
Si Ranz naman, hindi narinig yung tanong ni Yanna kaya tuloy pa rin sa paglinga-linga sa paligid.
"HOY, RAAAAANZ!" sigaw ni Yanna.
"H-Huh?! Ano? Baket? O__O" nagulat pa nyan si Ranz.
"Anu bang magandang color, sabi ko.. Yan kase eh, di nakikinig." napakamot pa sa ulo si Yanna.
"Ay sorry. Sorry.. Ahm, yung ano maganda--- yung *sabay balik ng tingin sa paligid* Yung blue. BLUE maganda." sabi nya kay Yanna.
Hindi nya ata napansing sa lahat ng kulay na hawak ni Yanna, yung BLUE lang yung wala.
Nahampas tuloy ni Yanna si Ranz sa balikat.
*pak*
"Aray ko!" sabay haplos sa balikat.
"Kainis naman 'to eh. Wala kong hawak na BLUE oh? Tapos BLUE pinipili mo. Ranz naman eh... Are you with me??" inis na tanong ni Yanna.
"S-Sorry. Sige yang green nala---------- OWW SHIT."
Nanlaki ang mata ni Ranz nang makita sina Owy na sunod-sunod na pumasok sa loob ng NBS.
"Ah Yanna! Maganda yang green! Kunin mo na. Tapos eto rin---- eto rin--- tsaka eto. Yan, okay na! Haha. T-Tara, bayaran na natin yan." sabay kuha ng mga paint kay Yanna.
"Teka lang, Ranz! Illustration board pa! Wag ka ngang magmadali. May lakad ka ba, huh?" then hinatak sya ni Yanna papunta sa lalagyan ng mga illustration board.
Ranz's POV
Shet. Nakita ko na sila.
Sumunod nga -.-
At dito talaga nila kame naisipang puntahan sa NBS. Gumana mga utak nila ngayon ah. Tsk tsk. Kala ko pa naman di kami pupuntahan dito.
"Ranz. Anu nga ulit yung size na kelangan?" tanong ni Yanna saken.
"Ahm.. eto ata." sabay kuha ko sa 1 whole illustration.
"San kaya sina Ranz?" pagtalikod ko... WAAAAAAAAHHHH! SI ULLY!!!!
PANTAKIP! PANTAKIP!
MAKIKITA NILA KAME! WAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!
Alam ko na! Yung 1 whole! :D
Bigla kong hinarang yung 1 whole illustration para matakpan kame ni Yanna.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...