A/N: Happy Monday, EPLR readers! Haha. Here's Chapter 20 :)) Salamat sa mga nakapaghintay!
Dedicated to itsCylooot
Hey itsCylooot ! :)) Eto na, nakapagdedicate na rin ako sayo sa wakas! Cenxia na ngayon ko lang naupdate eh. Hihi ENJOY READINGREAD > VOTE > COMMENT > FAN ME MAYBE? Haha.
***************************************************************************************
Clarence's POV
"Wag nyo nga kong inaasar dun! Hindi ko type si Yanna, ok?!" sigaw ni Ranz habang inaasar namin sya.
"Namumula ka dre! Hahaha. DON"T DENY IT!!! :D " pang-aasar pa ni Biboy.
Pero sa totoo lang, namumula nga talaga si Ranz.
"ANU BA?!?! DI NGA KASE!!! >///< " sigaw nya pa ulit.
"Yuma-Yanna ka pala ah :)) " sabi ko.
Then napatingin sya saken.
"Oh baket, Ranz? o.O" nagtaka tuloy ako.
Tumingin si Ranz saken ng matagal then sabi nya,
"Nothing..."
Ranz's POV
Inasar ako ni Clarence kay Yanna O___O
Hindi ba sya-----
nasasaktan sa ginagawa nya?
Ahm, kase...
I think he likes her.
Pero bat ngayon...
bigla syang nang-asar saken about her? Nakapagtataka.
May gusto ba talaga tong si Clarence kay Yanna o maling akala lang talaga ang naiisip ko? o.O
MATANONG NGA :))
"Ei, Clarence." lumapit ako sa kanya.
Kasalukuyang nagpakabusy yung apat at nagkanya-kanya sila habang magkausap kami ni Clarence.
"Yep? Baket?" -Clarence
"May itatanong nga ko sayo... Diretsyong sagot pre, hah." -ako
"Huh? o.O "
"Tsk. Basta sumagot ka lang ng maayos sa itatanong ko." -ako
"Anu?! Di kita magets, Ranz." biglang napakamot si Clarence sa ulo nya.
"Tsk! Ba yaaan.." -ako
Bigla ko syang inakbayan at tumingin-tingin muna ko kina Ully para makasiguradong hindi sila nakikinig samen. Saka ko nagsalita..
"Oo o hinde, Clarence. MAY GUSTO KA BA KAY-----"
*TOK TOK TOK*
"Kuyaaaaaaaaa! Yung school bus mo andito naaaaa!" umalingawngaw yung boses ni Seah.
Napatigil kaming lahat sa ginagawa namin. Kahit nga ako hindi ko na nagawang ituloy yung sinasabi ko kay Clarence. Balak ko na sana nung ituloy pero---
"Oh, pare. Andyan na pala service mo eh! Alis na kame ah!" sabay-sabay na sabi nilang lima.
"WHAT??" -ako
"Hahaha. Sabi namin aalis na kame. Binulabog ka lang namin." -Owy
"Hahaha. Onga! Bored kame eh." -Ully
"Maligo ka na, pare. Late ka na! Haha." -Oliver
"GTG, dude!" -Biboy
Isa-isa silang naglabasan.
"Pre, alis na kame. Next time mo nalang ituloy yung sinasabi mo saken. Bye! " at isinara na ni Clarence yung pintuan.
***********************************************************************
*Sa school*
"Oh sh*t. LATE NA KO!" napatakbo ko ng sobrang bilis nang makita ko sa relos ko na 30 minutes na kong late for exam.
Last day na ngayon ng exam. Kaya pagkatapos ng araw na 'to, HEAVEN ulit. Haha lol.
Pagbukas ko ng pinto ng classroom...
Nagtinginan silang lahat saken. Nagsisimula na silang magtest.
"Sorry, ma'am I'm late." sabi ko nalang.
Ngumiti bigla yung mga girls na nakatingin saken. Pero parang ngayon ko lang nakita yung mga mukha nila o.O
"Yes, Mr. Ongsee? What are you doing here?" sabi ni Mrs.Chui, adviser ng section na toh.
Then saka ko lang napansin, maling room yung napasukan ko.
Sa kabilang section pala tong room na to. Takte, napahiya tuloy ako -____-
"Oh sorry, ma'am! Sa kabila pa po pala yung room ko. Sorry. Sorry." umalis na ko agad at pumunta sa room namin.
Yanna's POV
Magsisimula na kaming magtest nang bumukas yung pintuan.
"Sorry ma'am, I'm late!" sigaw ni Ranz.
Grabe, talagang sumigaw sya. Nagulat tuloy kaming lahat.
"It's ok, Ranz. Please sit down now. We're about to start your test now." sabi ni Ma'am.
Umupo na si Ranz. Sa likod ko sya nakaupo. Sakto ding pag-upo nya, narinig ko syang nagha-hum. Tas kumanta sya ng mahina.
"If happy ever after did exist... I would still be holding you like this."
Teka O____O
Bat nya kinakanta yun?!
PINANOOD KAYA NYA YUNG PROJECT KO?!
Lumingon ako sa likod ko para kausapin sya. Pero pabulong lang para di kame mapansin na nag-uusap ni Ma'am.
BINABASA MO ANG
Eat. Pray. LOVE Ranz
FanfictionPara makita ang CHICSER, sumugod kame ng mga kaibigan ko sa mall. Pero dahil yun sa pakay naming makilala ko ang mga Chicser na ito.. Okay na sana ang lahat ng mangyari ang di inaasahan. Aksidenteng natapunan ko ng iniinom kong shake ang isa sa mga...