3. Nuôi lâu như vậy, thế mà bị kẻ khác hôn mất
Thường Tiếu nằm liệt trên giường, không muốn động đậy xíu nào.
Dù rằng gắng gượng suốt quá trình, có căn bản tốt, nhưng cô vẫn cảm thấy chân như bị phế, cả người nặng trình trịch, thật khó chịu.
Nước...
Khát nước...
Lăn lăn, không muốn di chuyển...
Nước...
"Theo như người biết chuyện để lộ, Máy tính của Quý Hiểu Đồng của khoa máy tính... vừa bị hack hồi tối...." Trên màn hình máy tính của Thiến Thiến đột nhiên xuất hiện một đoạn văn: "Máy tính của Quý Hiểu Đồng vừa bị hack tối nay?!" Cô nhấn mạnh lần nữa, giọng nói bày tỏ sự kinh hoàng, nếu Quý Hiểu Đồng đã được gọi là tài tử của đại học C, đương nhiên có chỗ hơn người, cô nàng đứng bật dậy chỉ vào máy tính thét chói tai: "Mau nhìn xem, bài viết vừa xuất hiện trên diễn đàn này!!"
Dung Lan nghe nói xong, hai tay đang ấn mặt nạ dưỡng da, đột nhiên nhảy qua từ giường bên, nhìn Thường Tiếu, vì không thể mở miệng lớn nên giọng nói không rõ lắm: "Cậu có bản lĩnh này thật à?"
Bản lĩnh cái rắm, máy tính của cô còn chưa sửa xong.
Nhưng Thường Tiếu đột nhiên cảm thấy rất vui vẻ, kẻ đê tiện sẽ có ngày bị trời phạt, thì ra hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi...
Vất vả bò dậy uống ngụm nước, nâng chén: "Anh hùng."
Thiến Thiến nhìn màn hình, mãi lâu sau mới nói: "Mình cảm thấy sắp có một trận mưa gió rồi đây..."
***
Thường Tiếu nghỉ ngơi một đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy xuống giường, hai chân vẫn đau đến nghiến răng nghiến lợi.
Hôm qua cô cãi nhau với Quý Hiểu Đồng, hồi đầu còn giữ sức, đợt sau thì liều mạng, màn diễn cường độ cao thế không phải là chuyện người thường hay làm, bây giờ từng dây thần bị người kéo từng sợi như bông vải, chân cũng run run.
Đúng lúc di động reo lên không dứt, cô rít lên một tiếng "tsk—", tìm ghế ngồi rồi mới nhận điện thoại.
Đầu dây bên kia, Dư Phi bình thản mở miệng: "Ra ngoài rèn luyện sức khỏe đi."
Sặc—Suýt nữa Thường Tiếu hộc máu, hít sâu hai hơi, quát: "Ra ra cái đầu cậu!"
Dư Phi khẽ bật cười, làm như không nghe câu gắt gỏng của cô: "Xuống lầu trước đã."
"Không!"
"Người đẹp ơi." Đột nhiên anh gọi.
"..."
"Người đẹp à, xuống đi."
"..." Đời này Thường Tiếu không thể chịu nổi khi Dư Phi gọi mình làngười đẹp nhất, nghe như mỉa mai vậy, nhưng mà giọng nói của anh rất nghiêm túc, lại mang vẻ trêu chọc, thi thoảng có phần đùa giỡn, hại cô mỗi lần thế là tê dại ba phần, hơi mặt đỏ tai hồng, ỉu xìu như gà rán vừa được cho lồng hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Du đồng nở hoa
Romance《DU ĐỒNG NỞ HOA》 [Đồng Hoa Đóa Đóa Khai] -Tên cũ: Cái Gì Gọi Là X- Tác giả: Trùng Tiểu Biến Tất cả mọi người đều bị vẻ ngoài của Thường Tiếu lừa, cảm thấy bề ngoài của cô giống con trai, thế thì hẳn là càng nam tính. Mặc dù lúc dậy thì, sau khi có n...