5. Ngoan, thu dọn đồ đạc đi, chúng ta bỏ trốn.
Thường Tiếu không hiểu nổi, tuy cô nói không quen đường, nhưng Tăng Doãn Kiều vẫn kéo cô đi dạo phố khắp nơi.
Cô không thể từ chối những thứ xinh đẹp... Được rồi, Quý Hiểu Đồng là ngoại lệ.
Có lẽ vì ở nước ngoài đã lâu, mới nhìn cứ tưởng nhỏ bé yếu ớt, nhưng thật ra cô nàng lại rất nhiệt tình, đi bao nhiêu cũng không mệt. Thường Tiếu không thể không cảm thán là sức khỏe tốt, thua người không thua trận.
Chỉ là, Thường Tiếu không thể không thừa nhận, Tăng Doãn Kiều là một cô gái khiến người khác rất thích, nhiệt tình phóng khoáng, lại còn khéo nói chuyện. Thêm nữa lại rất đáng yêu, bọn con trai hả, cứ phải chết mê chết mệt ấy chứ.
"Cậu thật sự là bạn gái Dư Phi sao?"
Thường Tiếu vừa đặt phần hamburger khoai tây chiên xuống, Tăng Doãn Kiều liền hỏi trực tiếp. Cô ngẩn người, do dự.
Hôm nay đi dạo cả ngày, dường như Tiểu Kiều cố ý tránh né, không nhắc chút nào về Dư Phi, còn bây giờ... Bỗng có cảm giác phải tranh đấu đến cùng. Nhưng vừa định đáp, Tăng Doãn Kiều bỗng dưng xụ mặt, ra vẻ buồn bực nhìn cô, sau khi đã xếp một hàng dài, bưng đồ ăn về, thở một hơi thật dài: "Lại là hamburger à. Ở nước ngoài tớ ăn hamburger đến ngán tận cổ rồi."
"Ơ..." Thường Tiếu chấn kinh lần hai... Trước khi vào, có hỏi ý kiến của cô nàng, rõ ràng bảo là cũng được cơ mà...
"Hai người bắt đầu bao lâu rồi?"
Sau khi Tăng Doãn Kiều quay trở lại với đề tài Dư Phi, Thường Tiếu xoa mặt, thôi vậy, binh tới tướng đỡ, nước lên đê chặn, cầm hamburger lên: "Chưa lâu."
Đột nhiên cô nàng hé miệng cười: "Vậy nếu mình nói, mình cũng có ý với Dư Phi thì sao?"
"Phụt..." Trong lòng Thường Tiếu cả kinh, sau đó bị sặc: "Khụ khụ khụ..."
"Cậu xứng hay mình xứng?" Tăng Doãn Kiều cười nhạt, nửa thật nửa giả.
"..." Thường Tiếu 囧囧, uống một ngụm coca, nghĩ lại thì vẫn nên nhìn vào sự thật: "Cậu xứng."
Tăng Doãn Kiều khẽ phì cười: "Cậu đúng là rất thành thật. Dọa cậu thôi, mình chả có chút xíu hứng thú nào với cậu ấy cả."
"... Ồ."
"Chỉ là mình và Dư Phi cùng nhau lớn lên từ nhỏ. Hồi bé còn ở trần ngủ chung một giường nữa kìa."
"Khụ khụ khụ..." Đột nhiên Thường Tiếu bị kích thích đến mức muốn đập bàn, có gì sao cậu không nói một lần cho xong luôn đi?
Không ngờ Tăng Doãn Kiều hoàn toàn không để ý tới, lẩm bẩm nói: "Hồi nhỏ Dư Phi rất là đẹp trai, có điều lại hay bắt nạt mình, chẳng biết nhường mình tẹo nào, khiến mình giận chết được. Lúc trước mình còn nghĩ, phải trả thù cậu ấy, gả cho cậu ấy, sau đó quang minh chính đại xài hết sạch tiền của cậu ấy luôn, haha..."
"..." Thường Tiếu lặng lẽ bỏ hamburger xuống...
Bây giờ không thể ăn hamburger được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Du đồng nở hoa
Romance《DU ĐỒNG NỞ HOA》 [Đồng Hoa Đóa Đóa Khai] -Tên cũ: Cái Gì Gọi Là X- Tác giả: Trùng Tiểu Biến Tất cả mọi người đều bị vẻ ngoài của Thường Tiếu lừa, cảm thấy bề ngoài của cô giống con trai, thế thì hẳn là càng nam tính. Mặc dù lúc dậy thì, sau khi có n...