3.4

2.7K 59 3
                                    

4. Thường Tiếu, cậu có thể thử dựa vào mình.

Buổi biểu diễn nhanh chóng được chính thức bắt đầu. Thường Tiếu ngập tràn hi vọng, rất trông đợi. Có nghe Thiến Thiến kể rằng Quý Hiểu Đồng không hổ là nhân tài, mới diễn mà rất nhập vai.

Cô nàng nói đến đó thì cực kì khoái chí, bảo rằng sau này chắc chắn trong đại học C cũng chẳng có ai diễn xuất được thế, khá ý nhị.

Chiều hôm đó Quý Hiểu Đồng gọi điện cho cô, bắt cô phải mặc váy trước, không thì tuyệt đối không lên sân khấu.

Cô chẳng nói hai lời, lại hỏi mượn váy Thiến Thiến, là một chiếc váy xòe caro đen trắng, khác cái lần trước.

Cô đứng xòe váy trước gương... Chà, hôm trước khai giảng theo thói quen cắt tóc ngắn quá, bây giờ nhìn lại, đã thấy dài ngang tai, tóc mái cũng vừa chớm mày, mặc váy vào, tự dưng cũng được vài phần nữ tính.

Quần áo, đúng là một thứ gì đó rất kì diệu.

Sau đó cô cũng lười trang điểm, mang giỏ đeo chéo ra khỏi ký túc xá, đi xem kịch.

Hiện đã tối trời, trong hội trường đông nghịt, nhưng nhờ quen biết hậu trường, nhớ tới công thần là cô, nên được dành chỗ cho.

Nhanh chóng đến tiết mục của câu lạc bộ kịch, đúng là rất kích thích.

Chẳng hạn như cô chưa bao giờ nghĩ tới hai người chị của Lọ Lem lại là Chúc Anh Đài và Juliet: Mà 'Chúc' và 'Ju' cũng phát âm gần giống nhau nữa.

Cộng thêm nhờ diễn xuất cường điệu sống động của diễn viên, ngay từ lúc bắt đầu đã rộn vang tiếng cười.

Có điều... cô nhanh chóng phát hiện một điểm quan trọng – Tuy người diễn Chúc Anh Đài là nam, nhưng đảm bảo không phải Quý Hiểu Đồng...

Khỉ gió, cô nàng Thiến Thiến này đúng là biết giữ miệng, hẳn là nghe thánh dụ của Quý Đại soái, không dám trái mệnh đây mà.

Cuối cùng cái anh đại soái nào đấy cũng lên sàn, trang điểm khôi ngô tuấn tú lắm, khiến nguyên dãy khán giả ngồi hàng đầu rít lên chói tai, mà bản thân Thường Tiếu cũng cho là thế. Có điều dưới ánh đèn sân khấu, ít nhất là sau khi được sắp đặt thì sườn lợn cũng giống hoa sen thôi.

"Không!! Ta không thể nào yêu hắn!"

Người lồng tiếng cho anh đại soái, vốn đang rất bình thường, cực kì yên tĩnh, bỗng dưng gào toáng một cách cường điệu, cả hội trường cười vang.

Thường Tiếu cũng phì cười, lần này Quý Hiểu Đồng diễn Lương Sơn Bá, là trường hợp đặc biệt duy nhất.

Còn người giúp anh lồng tiếng đã bất ngờ khiến cả hội trường bùng nổ.

Thường Tiếu thầm nghĩ người đó hẳn là nhân tài đang được phát huy sở trường đúng chỗ, giọng nói rất truyền cảm, kích thích tối đa, đến nỗi có thể tưởng tượng được bộ dạng văng nước miếng của cậu ta sau cánh gà.

Cực kì trái ngược với cách diễn gượng gạo cứng đờ của Quý Hiểu Đồng, rất hài hước.

Đại khái là, đối diện với Chúc Anh đang giả nam thì Lương Sơn Bá cứ 'vướng mắc không yên'.

Du đồng nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ