3. Thật ra trước đây cô không hay khóc. Nhưng tại sao mỗi lần nhòa lệ lại luôn có anh ở bên.
Thường Tiếu chính là cái loại bướng bỉnh trong truyền thuyết, hễ muốn làm gì thì dù Ngọc hoàng đại đế có ra tay cũng không thể ngăn lại.
Trước đây trong lòng luôn bị ám ảnh bởi những thứ tiêu cực, ví dụ như làm sao làm sao để hòa thuận với Dư Phi, làm sao để giải quyết vấn đề, làm sao để xin lỗi một cách thật thích hợp, nhưng bây giờ... Nhìn di động đã hỏng nằm trên đất, tuy có thể miễn cưỡng nghe tạm, nhưng cô quyết định không thể dễ dàng tha thứ cho con người đã quá thấu suốt cô, đã cùng cô bên nhau suốt mấy năm nay!
Đúng vậy, cô tức giận phát hiện rằng, nhiều năm qua, sau khi thân thiết với Dư Phi, cô luôn đứng ở vị trí tìm cách lấy lòng anh, anh nói một cô không nói hai, toàn bộ đều xảy ra theo kế hoạch của anh.
Nhưng, Thường Tiếu không phải là một cô gái có thể bị đàn ông dễ dàng điều khiển như thế!
Nghĩ vậy, không biết gì sao ý tưởng chảy ra không dứt, hôm đó không đi tự học buổi tối, ngồi trước máy tính, viết tiểu thuyết thật lâu.
—- Khi chưa yêu đương, mỗi ngày cô đều mong chờ, tưởng tượng. Không hiểu nổi tại sao những người đang yêu nhau tha thiết, lại vì những chuyện nhỏ nhặt vặt vãnh mà cãi nhau đến mặt đỏ tía tai. Vì thế đến khi bước vào tình yêu thật sự rồi, cô mới nhận ra, đôi khi cãi nhau, chẳng phải đặc biệt vì chuyện gì, chẳng qua vì muốn chứng minh...
Người đấy, có coi trọng mình không.
Có thể vì mình, mà nhường nhịn, làm những chuyện khác với trước đây không.
Sau khi tâm tình thay đổi, Thường Tiếu cảm thấy muốn buông thả bản thân, thế nên lại đi đến quán bar ngoài trường cùng Dung Lan và Thiến Thiến. Ăn chơi quậy phá, đúng là có thể khiến tâm tình được thả lỏng.
Hơn nữa, Thường Tiếu phát hiện một điều, vì là bạn tốt, thế nên cô sẽ không vô lí từ chối Quý Hiểu Đồng, anh cũng là bạn tốt như Dung Lan, như Thiến Thiến, chẳng qua khéo sao, Quý Hiểu Đồng là nam mà thôi.
Nghĩ vậy cô lại thấy thoải mái. Có điều, nửa đêm tắt máy tính, nhìn ảnh màn hình Dư Phi đặt cho, sợi dây thần kinh nào đó trong cô lại nhói đau, vì thế, cô đem đổi.
Diễn đàn trường vẫn cực kì sôi nổi.
Kể từ lần trước, mỗi lần lên mạng Thường Tiếu đều vào diễn đàn. Vì thế khi thấy mình lại trở thành một tin nóng, chiếm hết cả một trang trên diễn đàn, cô nghi ngờ có lẽ có cả đội săn ảnh cạnh mình. Chứ không tại sao có thể theo dõi tất cả mọi chuyện về cô như thế?
Đúng thật là, ở thời đại dùng điện thoại có chức năng chụp ảnh tràn lan thế này, chẳng còn gì là bí mật.
Một lần nữa, cô trở thành đối tượng công kích—
['Đông Phương Bất Bại' khóc lóc trong vườn trường, tay chân luống cuống 'Để ta đi', giận chó mắng mèo!]
[Hôm nay đến căn tin nhìn thấy một màn cực kì đặc sắc!!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Du đồng nở hoa
Romance《DU ĐỒNG NỞ HOA》 [Đồng Hoa Đóa Đóa Khai] -Tên cũ: Cái Gì Gọi Là X- Tác giả: Trùng Tiểu Biến Tất cả mọi người đều bị vẻ ngoài của Thường Tiếu lừa, cảm thấy bề ngoài của cô giống con trai, thế thì hẳn là càng nam tính. Mặc dù lúc dậy thì, sau khi có n...