7.5

2.7K 52 2
                                    

5. Nếu tôi bị hủy dung, cmn cậu phải nuôi tôi cả đời!

Tiếng còi bắt đầu trận đấu nhanh chóng vang lên.

Đội khoa máy tính quen tấn công nhanh, cảm nhận tiết tấu rất tốt. Thường Tiếu đã biết trước, vốn cũng không quên nhắc các thành viên cảnh giác nhưng vẫn chậm một bước. Có thể thấy người đang dẫn bóng là một tay có nghề, không hề luống cuống, trực tiếp đối đầu với cô, Thường Tiếu vừa chạy lên chặn lại thì bóng đã được truyền đi.

'Huýt.' Không lâu sau, tiếng còi báo hiệu của trọng tài vang lên, dang hai tay, khoa máy tính dẫn điểm. Trên sân là tiếng kêu gào như sấm.

Phải nói lần này, may mắn và cảm giác bóng của bọn họ không tệ, Thường Tiếu tỏ ra chấp nhận, nhưng cũng hơi nhíu mày, đám con trai khoa máy tính hễ tí lại cứ nhao nhao cả lên.

Khóe mắt liếc qua Quý Hiểu Đồng, anh vẫn đứng yên, bóng vừa vào một trái thì liền cau mày, chẳng biết sao Thường Tiếu lại thấy vui vì động tác đó của anh. Khẽ lắc đầu, thu tầm mắt về, tập trung vào trận đấu. Trong khu vực dẫn bóng, có hai người bao vây cô, không thể thoát ra, đành chen qua khe hở để chuyền bóng đi.

Có lẽ vì không khí mà đồng đội của cô đang ở trạng thái không tốt, mấy lần bị lỡ bóng. Còn đối thủ thì ngược lại, nắm chắc cơ hội phản công, bảng số lại thay đổi, đã bị dẫn trước tám điểm rồi.

Tiết trời tháng chín cực kì nóng bức khó chịu, áp lực tâm lý lớn. Lúc nghỉ giữa hiệp, một cô bạn ngồi bệt luôn xuống đất, thở hổn hển nặng nề, đổ mồ hôi như mưa.

Tiểu Tiền hơi sốt ruột, cứ hỏi cô phải làm thế nào bây giờ.

Thường Tiếu vẫn cho rằng do vấn đề tâm lý thôi, không thể phát huy hết thực lực bình thường, bóng cứ bị ra ngoài mãi.

Bây giờ đang suy nghĩ phải làm sao thì lại nhìn thấy Quý Hiểu Đồng lặng lẽ đi đến khu vực riêng của đội cô, đưa mắt ra hiệu, ý bảo cô đi qua.

Cô cứ cho là anh định truyền thụ bí kiếp gì, ngẫm nghĩ, sau đó cũng đi theo. Ai ngờ vừa qua khỏi bức tường người thì Quý Hiểu Đồng liền khẽ đầu cô một cái, trừng mắt cay cú.

Thường Tiếu nhịn lâu, định xả vài ba câu thì thấy anh đột nhiên nhìn trái nhìn phải, thấy mọi người đang bận bàn bạc, không mấy ai nhìn qua đây, anh liền hít một hơi thật sâu, vẻ đẹp trai xuất chúng càng tăng lên gấp bội, sau đó lại bắt chước cô, tạo dáng 'Thủy thủ Popeye', thấp giọng nói, "Come on! You'll be the winner! Ya!" Thường Tiếu bị chấn động đến không nói nên lời.

Quý Hiểu Đồng bỗng ý thức được, 囧.

Thường Tiếu phát hiện mình cũng chẳng cười nổi,... thì ra bình thường trông cô mất mặt vậy hả...

Quý Hiểu Đồng không chờ nổi phản ứng của cô, lại gõ đầu cô cái nữa, tức tối nói: "Cậu đưa số 17 của đội cậu lên vị trí tiên phong, mau!" Nói xong lại quát: "Quên hết những gì vừa thấy đi!"

Thường Tiếu ngẩn ra, không thèm để ý đến câu sau, cúi đầu suy xét, cảm thấy phương án anh đưa ra quả thật rất khả thi, suy nghĩ thông suốt, vì thế ngẩng đầu nhe răng cười, đấm nhẹ vào vai anh, "Cám ơn nhé!" Vừa định quay lại thì cảm thấy nóng quá, cô giữ lấy áo cầu thủ che bên ngoài, trước mặt Quý Hiểu Đồng mà cởi cái áo thun trắng rộng thùng thình bên trong ra rồi ném cho anh, người đang há hốc mồm, vênh váo hất mặt: "Cầm này!"

Du đồng nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ