7.2

2.4K 40 3
                                    

2. Chia tay rồi không nói chuyện nhân nghĩa.

Trong sự kiện điện thoại di động lần trước, cuối cùng Thường Tiếu cũng thành công đem đổi 'tomboy kinh dị' thành 'em gái đáng yêu', thắng lợi vô điều kiện.

Có điều sự chiến thắng này hơi bị lạnh, lạnh buốt.

Buổi tối nghỉ ngơi, thi thoảng khi Quý Hiểu Đồng sẽ khăng khăng khẳng định chủ quyền lên laptop của mình, Thường Tiếu sẽ vùng dậy, kiếm tiết mục khác góp vui.

Chẳng hạn như tối nay, Thường cô nương cao hứng, tự dưng lại mua hai đĩa lậu từ một sạp ven đường, hào hứng mang về mở bằng đầu DVD bỏ không ở phòng khách.

Suy nghĩ đầu tiên của Quý Hiểu Đồng chính là, tốt nhất nên để Thường cô nương chơi máy tính, không để cô 'hành hạ tâm lý anh một cách dã man' nữa, thứ hai là cảm thấy phí tiền, thứ ba vì...

Anh không muốn xem.

Trên cơ bản, anh hoàn toàn không có hứng thú với mấy nữ quỷ áo đỏ vớ vẩn này, càng không thích phim ảnh thời kì trước, toàn những tình tiết chán chết đi được.

Mà mấu chốt nhất là... hồi còn nhỏ, bị mẹ anh chán quá nên giả ma hù, thành ra bây giờ hơi có... bóng ma tâm lí.

"Chiếu rồi chiếu rồi! À nè, cậu có sợ không đó?" Thường Tiếu chỉnh âm thanh, vẻ mặt rất hưng phấn.

Quý Hiểu Đồng nhìn nụ cười phấn khích của cô... không muốn làm cô mất hứng... Mà quả thật, chuyện sợ ma rất ảnh hưởng đến mặt mũi đàn ông con trai, tuyệt đối không thể để lộ!

Anh chỉ hừ lạnh một tiếng, ra vẻ khinh thường.

"Vậy thì hay quá!" Thường Tiếu nhe răng cười, "Lần nào Dung Lan cũng nói tôi biến thái, không chịu xem cùng!" Sau đó cô lại tắt đèn cái bụp để tạo không khí, vui vẻ ngồi xuống sofa.

Cậu biến thái thật...

"Chờ chút." Quý Hiểu Đồng tự biết kháng nghị thì cũng vô hiệu, hơn nữa sẽ rất mất mặt, thế nên nhìn sofa, nép người sang một bên ghế, ngẩng đầu hừ một tiếng: "Cậu xích qua kia chút đi! Đừng có tranh thủ lợi dụng tôi đấy."

Sợ cô sẽ phát hiện manh mối gì đó.

Nhưng dù sao cũng không được như mong muốn... Quý Hiểu Đồng càng xem càng sợ, nhất là hóa trang của nữ quỷ kia, không biết sao lại giống y như lúc bị mẹ giả ma hù... Mấy thứ giải trí thối nát này đã hại chết không biết bao nhiêu con người rồi. Thế là từng chút từng chút một, anh nhích lại gần Thường Tiếu hơn.

Còn Thường Tiếu thì trái lại... chẳng biết cái phim thối nát này rốt cuộc có hù được ai hay không, chán cực kì, nào là cái bóng màu đỏ bay qua bay lại, hù nhân vật chính từ phòng khách chạy vào phòng trong, lại từ phòng trong chui vào toilet, mãi mà chẳng vào trọng điểm...

Nửa tiếng đồng hồ trôi qua, từ cực kì hứng thú, cô bắt đầu dần thấy nản lòng, đầu gục lên gục xuống, cuối cùng chọn cách đầu hàng cơn buồn ngủ vô điều kiện.

Vừa đúng lúc Quý Hiểu Đồng đang sáp tới, Thường Tiếu không giữ lại, đầu ngả vào vai anh, này thì xơ múi, rõ ràng đã được không ít.

Du đồng nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ