8.3

2.8K 53 7
                                    

3. Thường Tiếu cũng được coi như người có kinh nghiệm yêu đương.

Thường Tiếu cũng được coi như người có kinh nghiệm yêu đương.

Lần này cô như cùi không sợ lỡ, có ai không hài lòng thì cứ đi tìm Quý Hiểu Đồng ấy, dù sao thì chắc do thần kinh của anh bị chập mạch hay mắt bị trét phân chó gì đó, quan tâm cô làm cái gì.

Nhưng mà sự tình lại không như cô đã nghĩ. Ít nhất thì những người bên cạnh, trừ việc không thể che giấu sự hâm mộ thì đa số đều thật lòng chúc phúc. Chỉ là thi thoảng nhận phải bồ câu đưa thư không kí tên kiểu 'Để tôi xem bao giờ các người chia tay'. Cô không thèm chấp, cứ thế mà không chia tay với Quý Hiểu Đồng cả đời cho xem.

Trước đây không có cảm giác nhiều, nói đến yêu đương, chỉ sau khi công khai rồi thì quả thật, Quý Hiểu Đồng đối tốt với cô đến nỗi người người căm phẫn. Ít nhất cũng khiến cô hoàn toàn hiểu được hai câu, cái gì gọi là 'Nam nữ khác biệt' và 'Đàn ông để sai bảo.'

Thật ra trước đây Thiến Thiến và Dung Lan cũng từng nhấn mạnh chuyện này, chỉ là dưới điều kiện 'gió thoảng ngoài tai' và do 'nhân tố bên trong' nên cô vẫn không thể nào lĩnh hội. Nay có một người, đứng ra gánh vác đảm đương tất cả mọi việc nặng nhọc vất vả, một cú điện thoại gọi tới, dù là trò tiêu khiển nhảm nhí nào cũng theo, lại còn đánh không đánh trả, mắng thì lâu lâu cự cãi đôi câu, không chừng có khi còn vui vẻ...

Có một người như vậy ở bên, cảm thấy thật sự không tệ.

Thường Tiếu cảm thấy bắt đầu bước trên con đường đạo lí rành rành: 'Phụ nữ được chiều sẽ hư'.

Về phần này, lúc về ký túc xá Thường Tiếu có mang ra trao đổi, nói xong, Dung Lan và Thiến Thiến cứ thét lên chói tai, càng nói chính cô cũng cảm thấy ngượng...

Bấy giờ, cô lại xoa đầu Thiến Thiến an ủi: "Thiến Thiến, mấy tên bạn trai trước của cậu đúng là đồ cùi bắp..."

Thiến Thiến 囧.

Dung Lan: "Nói! Quý Hiểu Đồng còn anh em bà con chú bác gì không hả!"

***

Mà Thường Tiếu trong mắt đám anh em của Quý Hiểu Đồng thì...

Một: Tính tình thoải mái, thần kinh siêu thô, con gái như vậy không hay ghen tuông vớ vẩn.

Hai: Game các loại thuộc như lòng bàn tay, con gái như vậy dễ có tiếng nói chung.

Ba: Khéo tay, cần cù chịu khó, lại có thể nấu ăn ngon, con gái như vậy xếp vào loại hiền lương thục đức.

Bốn: Đủ bạn bè, đủ nghĩa khí, đủ lớn gan, mặt cũng đủ dày, lại thoải mái rộng lượng, cũng rất biết chăm sóc những người xung quanh...

Nói tóm lại, không bám người, không vô cớ gây sự không chạy theo vật chất, thi thoảng nói ra mấy câu ngốc nghếch giật gân nhưng cũng rất hiểu chuyện, lại thêm điều kiện gia đình không tệ, bản thân cũng tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng, nhất là khi đang yêu càng có vẻ nữ tính, cộng thêm nghĩ cho chiều cao của đời kế tiếp, – ngẫm thế nào thì cũng thấy cô rất thích hợp để cưới về nhà.

Du đồng nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ