5.4

2.1K 39 3
                                    

4. Là Dư Phi nói thích con, là anh ấy nói chờ con, để con tin tưởng anh ấy.

Thường Tiếu những tưởng chỉ cần yêu là đủ, nhưng mà đến khi nhìn thấy mẹ Dư, cô biết mình đã sai.

Có điều lần này Dư Phi đứng ở bên, thế nên cô tự nhủ mình đừng sợ. Ấy mà, mẹ Dư đang khoanh tay đứng trước cửa nhà Thường Tiếu, lạnh lùng liếc cô, sao lại không sợ?

Thường Nhạc mở hai tay sang hai bên, nhún vai tỏ ra bất đắc dĩ, cũng không mở cửa.

Có điều cô không ngờ là, Tăng Doãn Kiều cũng có mặt, như thể vừa có một bí mật nào đó bị vạch trần, Thường Tiếu rất bất an.

"Cậu... vẫn chưa ra nước ngoài à?" Cô囧囧 chọn cách bắt chuyện với Tiểu Kiều cô nương.

Không ai để ý tới lời cô.

Mẹ Dư không nói nhiều lời, thấy người, lập tức sải giày cao gót, chẳng mảy may để ý tới những xung quanh, đi tới kéo tay Dư Phi. "Mẹ..."

Dư Phi đường đường là đàn ông con trai, không thể dùng sức với mẹ ruột mình, vốn cũng muốn nghe theo rời đi.

Nhưng chẳng biết Thường Tiếu bị đứt mất dây thần kinh nào, đột nhiên cầm tay Dư Phi giữ lại, không muốn anh đi mất.

Đương nhiên sức mẹ Dư không bằng cô, một đi hai ở, mẹ Dư tức đến mặt đỏ tía tai.

Thật ra Thường Tiếu dám thề trước dưa chuột rằng cô hoàn toàn không có ý đối đầu với mẹ Dư, nhưng tay lại tự động giữ chặt cổ tay Dư Phi, không giằng không kéo, chỉ là mãi không chịu buông. Mẹ Dư thấy giằng hết sức mà vẫn không thể kéo con trai mình nhích đi một tí.

Khóe miệng Dư Phi rõ ràng có vài ý cười.

Uông Trăn dồn sức, hung dữ quát Thường Tiếu: "Cô buông tay!"

Thường Tiếu thấy đối phương đang giằng kéo, trong lòng giãy giụa...

"Tôi nói cô buông ra!!"

Thường Tiếu bị quát thế, tay lập tức buông lỏng. Uông Trăn trở tay không kịp, chân mang giày cao gót không vững, lảo đảo ra sau.

"Mẹ." Dư Phi cũng không đùa nữa, chạy vội lên, đỡ bà.

Uông Trăn cảm thấy xấu hổ trước mặt con trai như vậy, nhất thời không bình tĩnh được, tức giận đến đỏ mặt tía tai, giọng nói buồn bã, tỏ ra vô cùng đau khổ: "Mẹ ngậm đắng nuốt cay nuôi con trưởng thành, vậy mà hôm nay con vì một người ngoài, lại, lại..."

Khuôn mặt Dư Phi hoàn toàn không có ý cười, mày khẽ chau.

"Có phải con muốn giết quách mẹ đi mới hài lòng!?" Hiển nhiên Uông Trăn biết lời này là quá nặng, nhưng bà bất kể: "Bây giờ con theo mẹ hay vẫn tiếp tục hẹn hò với đứa nam không ra nam, nữ không ra nữ này! Hả?"

Dư Phi nhếch môi, cuối cùng nhìn Thường Tiếu: "Anh đi trước." Cũng không trực tiếp đáp lời Uông Trăn.

"Dư Phi..." Thường Tiếu ở sau gọi lớn, mấp máy môi, cô muốn nói, em không cố ý.

Không ngờ Dư Phi nghiêm mặt xoay người lại, như thể vẫn chưa điều chỉnh lại biểu cảm của mình, nghiêm túc đến đáng sợ, giọng điệu cũng lạnh lẽo không chút tình cảm: "Anh biết rồi, em về trước đi."

Du đồng nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ