4. Đúng là Thường Tiếu đoán không sai, hai người này quả có gian tình.
Đây là lễ Giáng sinh buồn thảm nhất mà Thường Tiếu từng trải qua trong đời.
Nhất là khi Dung Lan và Thiến Thiến trở về, trên mặt cả hai là nụ cười cực kì rạng rỡ.
Lập tức động vào dây cót nào đó trong lòng, thống khổ.
Sau một ngày từ hôm Noel, Thường Tiếu vừa bận bịu lao đầu vào học hành, vừa tự nhắc nhở để mình quên đi.
Đôi khi, cô thật sự không hiểu duyên phận giữa mình và anh. Trước khi vào cấp hai, hai người ở chung một tiểu khu mà không bao giờ chạm mặt. Đến khi chia tay, càng như mờ mịt trong sương khói, rất khó gặp nhau.
Đột nhiên lại thấy sợ nghỉ đông, sợ nghĩ đến cảnh anh bước lên máy bay.
Một mối tình, tại sao khi bắt đầu thì mơ mơ hồ hồ, khi chia tay cũng mập mờ không rõ?
Làm gì có nữ chính nào giống cô? Thậm chí không hề nghĩ đến chuyện vãn hồi?
Cô đúng là đứa ngốc.
Đứa ngốc nào cũng hơn cô cả, có dũng khí mà yêu, có khí phách chia tay. Còn cô, rốt cuộc vẫn không có dũng khí để đối mặt trực tiếp với tình yêu của Dư Phi dành cho. Nói cho cùng thì bắt đầu từ rất lâu trước đây, anh chưa bao giờ tỏ ra 'yêu' cô cả.
Nhờ quan hệ của trường, sau khi hết kì nghỉ tết Nguyên Đán, nhà trường liên lạc nên có rất nhiều công ty có quan hệ hợp tác đến trường tổ chức một hội chợ tuyển dụng nho nhỏ, đa số nhắm tới các đàn anh đàn chị năm thứ tư. Nghe nói từ học kì sau bọn họ không có lớp nữa, chỉ tập trung tinh thần hoàn tất kì thực tập và luận văn thôi.
Nhưng từ đầu các giáo viên đã thông báo về chương trình tuyển dụng này, hi vọng tụi học sinh như hoa trong nhà kính, chớ nên quá buông thả bản thân, có thể nhân cơ hội này để thử, trải nghiệm xã hội sớm một chút, tích lũy kinh nghiệm.
Thường Tiếu cảm thấy không phải không có lý, thế là bắt đầu chỉnh sửa hồ sơ cá nhân, sau đó bất ngờ nhận ra, mình thật sự không có điểm mạnh nào.
Máy tính? Sửa chữa? Vẽ tranh? Sáng tác? Hay là vận động?
Tất cả, hầu như đều rất nửa vời, sao có thể khoe ra được?
Không thì cô giả nam xung lính quách cho xong.
Nói thì thế, nhưng cô vẫn có cảm giác bức thiết muốn làm gì đó để chứng minh bản thân, chứng minh bản thân rằng không phải mình... cái gì cũng dở.
Ngày tuyển dụng hôm đó, người người ra vào tấp nập, tuy chỉ là tuyển dụng ở phạm vi trong trường nhưng các sinh viên tốt nghiệp của trường khác cũng tới hòng tìm vận may.
Hôm đó Thường Tiếu ăn mặc rất chỉnh chu, là Tiên cô đã bảo cô đến tiệm may đo góc đường để may một bộ âu phục cho nữ, đúng là người đẹp vì lụa, cô mặc vào trông càng ra dáng, rất có sức sống.
Hội chợ tuyển dụng không thiếu những công ty lớn có tiếng tăm, cũng có cả những hãng quy mô nhỏ, nhưng vẫn rất đông. Thường Tiếu vì muốn xin việc chính thức nên hôm nay đặc biệt mang một đôi giày cao gót, tuy gót không cao, nhưng cứ cảm thấy đi một bước là lảo đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Du đồng nở hoa
Romance《DU ĐỒNG NỞ HOA》 [Đồng Hoa Đóa Đóa Khai] -Tên cũ: Cái Gì Gọi Là X- Tác giả: Trùng Tiểu Biến Tất cả mọi người đều bị vẻ ngoài của Thường Tiếu lừa, cảm thấy bề ngoài của cô giống con trai, thế thì hẳn là càng nam tính. Mặc dù lúc dậy thì, sau khi có n...