4. Cậu muốn tìm một người yêu thế nào?
Trước khi hẹn hò nhóm lần nữa, Thường Tiếu muốn cài lại máy tính.
Thiến Thiến nắm lấy tay cô cản lại: "Đừng tự làm mãi thế, tìm thử một thằng con trai đi, con gái thì vẫn nên tỏ ra yếu ớt một chút, biết cũng giả vờ là không, cho tụi con trai có cơ hội biểu diễn tài nghệ một chút."
"Nhưng bọn họ đâu cài máy bằng tớ."
"Cậu không thể nhắm một con mở một con được sao? Dù sao cũng chỉ dùng máy tính để xem phim, viết truyện chứ mấy, cài xịn làm gì!"
Dung Lan cắn miếng khoai chiên, nhai rôm rốp: "Cậu quá mạnh mẽ quá thẳng thắn, bọn con trai nể nhưng không thân."
Cô nghĩ cũng thấy có lý, lấy di động bắt đầu bấm số.
Nam A: Cái gì? Chị Thường Tiếu biết nói đùa thật đấy, chị muốn cài máy tính mà còn nhờ ai hả?
Nam B: Cho cười cái, chị hai đừng làm khó em, chị mà không giải quyết được thì sao em có thể...
Nam C: Cài máy tính giúp cậu hả? Sao thế? Tôi nhớ máy tính bạn gái tôi cũng nhờ cậu cài hộ cho mà!
Nam D: Được được, lúc đó cậu qua đây. Nhân tiện xem giúp tôi tại sao gần đây máy tính cứ bị màn hình xanh mãi, cài đi cài lại mấy lần rồi đó!
Nam E: Không được đâu, mấy ngày nay không rảnh...
Nam F: ...
G...
Thường Tiếu cúp điện thoại, bắt đầu suy nghĩ, đúng là nhờ người chẳng bằng tự thân.
Chỉ là lúc vừa định bỏ đĩa win vào thì di động lại reo, bắc lên nghe Dư Phi ở đầu dây bên kia chầm chậm nói: "Buổi chiều mang máy tính qua, mình giúp cậu phục hồi lại ổ C."
Thường Tiếu chần chờ một lúc, hỏi: "Cậu biết à?"
Máy tính của anh đều nhờ cô sửa cho mà.
Cũng không biết từ khi nào, có thói quen giúp anh xử lí mọi việc, kể cả chuyện quần áo giày dép.
Nhớ lại học kì trôi qua từ sau ngày thi môn toán ấy, trời xanh rất xanh, trên trời còn có vài đám mây trôi lững lờ.
Mặt trời xuyên qua cửa sổ, chiếu xuống sàn lớp học, ngày rất nóng.
Anh đeo cặp sách lẳng lặng đứng sau lưng giáo viên, ra vẻ thản nhiên không vướng bận, trong khi khuôn mặt của thầy giáo lại hưng phấn, rất mong muốn được dạy dỗ, kể ra bao nhiêu quá khứ huy hoàng của anh, điệu bộ như muốn nói 'Quả thật chưa từng thấy thằng bé nào ưu tú như vậy'.
Sau đó anh khẽ gật đầu, cười nhạt.
Không biết tại sao lại bị nhìn thấu vẻ 'không quan tâm hơn thua' ấy.
Dư Phi.
Cô nói, cô nhớ kĩ hai chữ này.
Người chẳng cao, chân mày thanh tú, đậm nhạt vừa phải, giữa hai lông mày có một vẻ nhàn nhã thản nhiên.
Khóe miệng lúc nào cũng có nụ cười nhạt, rất có ý vị.
Đại khái là vì chiều cao, anh được ngồi ở hàng phía trước. Mà thời điểm khi ấy, cô là nữ sinh cao nhất lớp, chả có mấy cậu con trai khiến cô ngẩng mặt nhìn lên, thế nên ngồi ở cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Du đồng nở hoa
Romance《DU ĐỒNG NỞ HOA》 [Đồng Hoa Đóa Đóa Khai] -Tên cũ: Cái Gì Gọi Là X- Tác giả: Trùng Tiểu Biến Tất cả mọi người đều bị vẻ ngoài của Thường Tiếu lừa, cảm thấy bề ngoài của cô giống con trai, thế thì hẳn là càng nam tính. Mặc dù lúc dậy thì, sau khi có n...