Kabanata 28

22.1K 455 6
                                    

Kabanata 28

Ameren's POV

"Gaano na kayo katagal?" I bit my lower lips. Wala akong lakas ng loob para lingunin sya at tingnan. I'm playing with my son's hand.

Curiosity kills the cat. And I'm dead. Bakit ba naman kasi sa dami ng matatanong yun pa naisipan ko na tanungin.

"One and a half year." He said without gazing at me. "How about you?"

Ganun na pala sila katagal.

"One and one month." Hindi ko napansin na nakangiti na pala ako habang naiisip si Toby. I miss him. Wala akong nakukulit ngayon.

I waved my son's little hand to him. He smile and waved back bago tuluyang umalis.

My smile faded ng mawala na rin sya sa paningin ko.

>>>

Hinihilot ko ang pagitan ng mata ko using my other free hand. Kanina pa sumasakit ang ulo ko sa pagmamatok ni Grae at ni Zoe dahil kasama namin si magnolia rito sa bakasyon grande naming magkakaibigan.

Basta na lang nagpuntahan sina B sa bahay at niyaya akong umalis para magbakasyon. Long weekend raw at gusto nilang magbonding kaming lahat kaya heto kami sa island na pagaari ng kapatid ni Lola Paris. Dito sa pour celui que j'aime we're staying here for the next four days.

"If you don't like her, then tell it to her face. Don't worry she won't mind that sa kapal ng mukha nun I bet kung tatamaan pa yun." I chuckles dahil sa sinabi ni B. Masyadong harsh kahit kelan ang babae na 'to.

Nagpout lang ang dalawa habang si George naman ay busy sa pagaayos ng gamit nya. Isang room lang ang girls at ganun rin ang boys except sa girlfriend ni Phoenix kasama ang kaibigan neto sa kabila silang room.

Natapos na sila sa pagrereklamo nila at pagaayos. Mga nakapagpalit na rin sila ng swimsuit. B is wearing a very sexy and seductive one piece suit. George is wearing two piece na kulay green, Zoe naman ay red and Grae is wearing blue one piece suit.

Nakasuot rin ako ng bloody red two piece swimsuit pero pinatungan ko ito muna ng yellow summer dress. Pinalitan ko ang diaper ng anak ko ng isang cute na cute na trunks hihi.

"He's so cute ate!!" Grae.

"Ang cute!" Zoe.

Ngumiti lang ako sa mga papuri nila sa anak ko. Aba proud mommy ata 'to.

"Mommy!!" Napalingon kami sa nakasaradong pintuan. Hindi ko mapigilang hindi mangiti. Malayo pa lang sya rinig na rinig na ang matinis nyang ngiti.

"I missed you mommy!!" I smile ng makita ko ang itsura ni Pepper. She's wearing a purple dress and flats. Naka crown braid rin ang buhok nya at may konting laglag rin that makes her nore beautiful.

She hugs me sa tagiliran. Niyakap ko sya ng free kong kamay habang ang isang kong kamay ay karga si Sky.

"Ang sweet nang mag Mommy." B.

Bumitaw sya sa akin at saka nagpalipat lipat ng tingin sa aming dalawa ni Sky. Punong puno ng pagtataka ang mata ni pepper.

"I missed you too darling."

Ngayon ko na lang sya ulit natingnan ng malapitan. Lumaki na talaga sya at mas lalong gumanda. Halos lahat ng facial feature nya ay nakuya nya sa daddy nya. Kamukhang kamukha nya si Phoenix. Meron rin silang similarities ni Sky, like their eyes, lips and shape of the face.

Intoxicating Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon