Kabanata 4
Ameren's POV
"Ouch! Rob let me go!" fuck! Di ko alam na sobrang manyakis pala 'tong hayop na to at pilit pa akong hinahalikan.
Shit! Wala pa naman masyadong dumadaan rito! Baka mapahamak ako.
"Damn girl! Bakit ba ayaw mong magpahalik? Akin ka na ngayon wag ka nang mag inarte hindi bagay sa katulad mong slut."
What?! I swear umakyat lahat ng dugo ko sa ulo ngayon dahil sa galit rito sa lalaki na 'to. How dare him calling me slut! Never akong naging slut.
"Nasasaktan na ako rob! And don't you dare call me slut dahil never akong naging slut! Ang kapal ng mukha mo ni hindi mo nga ako nahalikan! Break na tayo!" I pushed him kaya nakaalis ako sa pagkakahawak nya.
Naglakad na ako papalayo kahit na deep inside sobra sobrang kaba na ang nararamdaman ko. Basta na lang kasi akong hinila ng gago na 'to papunta rito sa likod ng school kaya hindi na ako nakapalag. Bat ba kasi ang tanga ko at di nagiisip kanina.
He's mad ng makitang ang picture naming tatlo nila pepper sa instagram kaya eto ngayon galit na galit. Niloko ko raw sya may anak na raw kasi ako. Ang caption lang naman kasi ng picture eh 'A day with my family. Mommy, Pepper and I. I love you guys.' Kahit na alam kong yung I love you nya is not like what other people think masaya pa rin ako.
Marami ang bumati sa amin dahil duon. I did not confirm nor deny it bahala sila I don't owe them any explanation. At isa na nga ang gago na 'to dahil akala nya niloko ko sya at may anak na talaga ako.
Nagalit sya ng makita ang picture namin. Hindi ako nagpaliwanag sa kanya. Why? Because ayaw ko lang kasi naman last week pa ako nakikipag break sa kanya ayaw nyang pumayag.
"Huwag mo akong talikuran! I'm going to claim what should be mine!" Nanlaki ang mata ko ng aktong hahalikan nya na ako buti na lang naiwas ko ang mukha ko kaso wrong move dahil napunta sa leeg ko ang mukha nya.
I kick his balls without hesitation. Agad syang napaluhod at napahawak sa in between nya. I grab my gun at itinutok sa kanya. Namutla sya ng makita ang hawak ko.
"A-a-Ameren b-babe, p-please don't!"
Ang kapal neto! Kanina lang gusto akong pagsamantalahan. Hindi ako magdadalawang isip na barili sya wag lang syang magkakamaling lumapit sa akin.
"Ameren Miracle!" Narinig kong may sumigaw ng pangalan ko at alam ko na kung sino yun kaya hindi na ako nagtangkang lumingon.
My heart beating so fast dahil sa takot sa mga nangyayari. Nagpapasalamat ako sa parents ko na pinilit na magdala ako ng gantong bagay para pang self-defense.
"What happened?!" tiningnan ako ni Phoenix at ni-check ako mula ulo hangang paa saka binalingan ang nangingig sa takot na si Rob. "What the fuck did you do?" mahina pero mariin na tanong nya kay Rob.
"S-so-sorry!" Nangingig sa takot na sabi ni Rob.
"I'm asking you! What the fuck did you do?! Ameren anong nangyari?!" Binaba ni Phoenix ang hawak ko ng baril at saka hinalikan ako sa noo. As if cue sya para maiyak na ako.
"H-he tried to rape me..." Halos hindi ko marinig ang boses ko. I don't know kung rape nga ang tamang term pero the hell I care.
"WHAT?! Hayup ka! Ako papatay sayo!" Nagulat ako ng inagaw ni Phoenix ang baril ko at irinutok kay Rob.
BINABASA MO ANG
Intoxicating Love (Completed)
قصص عامةPhoenix Ethan Walters the second grandchild of Light Rain and Francheska Paris Walters. Second son of Slate and Iris and twin brother of Bridgette Margaret. Father of Shellaine Pepper Walters and Skyler Peyton. Ameren's first love. Ameren Miracle...