Kabanata 1
A/N: dedicated to all the readers. I know I said tatapusin ko ang Beautiful Life muna pero may writers block ako sa story na yun at wala akong maisip saka palaging ginugulo ni Phoenix at Ameren ang utak ko kaya nagsulat na lang ako ngayon.
Thank you so much sa lahat ng support. Sa votes and comments. Lahat yun nababasa ko pero sometimes hindi naman ao nakakapagreply kasi walang time.
Saan tangkilikin nyo ang bago kong story. Sa abot ng makakaya ko sana (cross finger) magkakaroon eto ng Bed scene na nakakahiya haha. Thank you guys so much!
Ameren's POV
I popped my lips after I put some lipstick bago ko binaba ang salamin at tumingin kay Bridgette na busy sa pagbabasa ng libro nya. Nandito kami ngayon sa soccer field kung saan si Phoenix na busy sa paglalaro.
"Stop popping your lips it's annoying." Bridgette said ng hindi man lang naalis ang tingin sa binabasa nyang libro and it's starting to annoy me.
"Look at me when you want to talk to me B." Tinaasan ko pa sya ng kilay kahit na hindi nya naman nakikita.
"Do you want me to?" She said.
On the second thought wag na lang. Kung may taong pwedeng mabigyan ng award sa kasungitan at kasupladahan si Bridgette na yun. Hindi ko alam kung papaano kami nagkakasundo na dalawa.
Well parehas pala kaming masungit sa ibang tao. I admit maarte ako aba sino bang tao ang gusto ng madumi at mabaho right?!
Bridgette is my best friend pati na si Phoenix we are totally opposite pero magkasundo kami ni Bridgette sa lahat ng bagay. She's simple while ako mas gusto ko yung palaging nakaayos. She's silent type of girl habang ako naman maingay. She's doesn't like hanging out with other people especially kung hindi nya masyadong close while ako party girl.
I heard her tsk-ed.
"Go Phoe!" If meron mang no. 1 supporter si Phoenix ako na yun. Present ako sa lahat ng laban nya and this year is his final year g-graduate na kaming tatlo kaya mas lalo nya pang pinagbubutihan. Though kahit hindi nya galingan he's still the best.
"Tsss... I don't really understand why girls like seeking attention with that ass." I shrugged my shoulder.
Because Phoenix got everything. The looks, body, money and fame. Kahit na hindi sya nag momodel katulad namin ni Bridgette marami pa ring tao ang nakakakilala sa kanya. Sino ba naman ang hindi makakakilala sa panganay na tagapagmana ng Walters Empire.
"Yeah right! Like he's not your twin brother." I rolled my eyes.
She didn't even bothered to look at me. Halos trenta minutos pa ang tinaggal namin sa soccer field bago nya napagpasyahang itago ang librong binabasa nya at tumingin sa kapatid nya na nakatingin sa amin. Tinaasan nya lang si Phoenix ng kilay at nagmadali nang lumapit si Phoenix sa amin.
May kakaibang aura si B na kahit wala syang ginagawa mai-intimidate ka. She's her daddy's carbon copy. Ganyan rin si Tito Slate nakakaintimidate rin pero sanay na ako. Mababait naman sila, well depende lang sa paningin mo haha.
Nagpupunas ng pawis si Phoenix habang papalapit sa amin and he's freaking hot doing that. Sana naging towel na lang ako.
"What is it Bridge?" Minsan hindi ko maintindihan ang hiwaga sa mga kambal. Kahit hindi sila naguusap naiintindihan pa rin nila ang isa't isa.
"Did you left your manners at home?" Nakataas ang kilay na sabi ni B habang naka cross arms pa at titig na titig kay Phoe.
"Tsss. Fine, what is it ATE Bridgette?" Iritableng sabi ni Phoenix. B smirked.
BINABASA MO ANG
Intoxicating Love (Completed)
BeletriePhoenix Ethan Walters the second grandchild of Light Rain and Francheska Paris Walters. Second son of Slate and Iris and twin brother of Bridgette Margaret. Father of Shellaine Pepper Walters and Skyler Peyton. Ameren's first love. Ameren Miracle...