Kabanata 15
Ameren's POV
Kanina pa ako pinapanood ni Phoenix habang ang kilay ay salubong na salubong. It makes him more handsome. Kanina pa sya naiinis ng malaman nya na bikini ang imo-model ko.
I actually love this bikini and I would probably wear this one of this days.
"We're done for today." Pagkasabi ni Toby noon walang lingon lingon na lumakad at nagpunta sa tent kung nasaan nakalagay ang mga gamit nya.
Napanguso ako habang tinitingnan sya papalayo. Kahapon pa nya ako hindi pinapansin at hindi masydong kinakausap simula ng magkita namin si Phoenix. Bigla na lang syang naging ganyan hindi ko naman alam kung bakit.
Naglakad si Phoenix papalapit sa akin dala ang robe ko at sya na rin ang nagsuot sa akin. Magkasalubong pa rin ang kilay nya at walang kangiti ngiti na makikita sa kanya. Napakaseryoso ng mukha nya and I know why. Dahil yun dito sa ayos ko.
Ano bang magagawa ko eh sa summer ang theme ng photo shoot na 'to. I am paid to do my job and as long as hindi ako nababastos okay lang sa akin.
"Change your clothes into a decent one. All men here are eyeing on your body." Feeling ko giginawin ako sa lamig ng pagkakasabi nya noon.
Kanina nya pa sinasabi sa akin na hindi nya gusto ang suot ko at ayaw nya nang ipatuloy pa 'tong photoshoot. Hindi naman pwede dahil ako ang masisira.
"Opo Sir!" humagikhik pa ako habang nagsalute sa kanya. Umangat ng gilid ng labi nya bago umakbay sa akin.
Pinalitan ko ang suot ko ng isang dress and pumps and I'm good to go. Phoenix asked me to go out with him at bilang isang mapagmahal na girlfriend hindi ko sya mahindian. At dahil makire ka rin! Natawa ako naiisip ko.
Lumapit ako sa kanya at yumakap sa bewang nya. I missed him. I heard him chuckle nakasubsob kasi ako sa balikat nya. He lifted my chin at saka hinalikan ako ng mabilis sa labi.
"I missed kissing your lip..." He smile. "I'm glad we're okay. Let's go, I want to enjoy this trip with my sexy and beautiful girlfriend." He winked pa at saka hinawakan ako sa kamay at naglakad.
My cheek blushed buti na lang nakatalikod na sya kaya hindi nya nakikita. Napangiti ako at masayang sumunod sa kanya. Nagpunta kami sa isang sikat na Greek restaurant at naglakad lakad pagkatapos nagpunta kami sa Archaeological Museum of Thessaloniki.
Wish ko lang malibot ko ang buong Greece kaso hindi naman pwede kasi hanggang bukas na lang kami na dapat 3 days. Hindi na kami pwedeng ma late ng mas matagal pasukan na bukas at graduating pa kami.
Napataas ako ng kilay ng makita kong pilit syang kinakausap ng isang blonde pero hindi naman nya pinapansin. The girl is flirting to him. Lumapit na ako at umangkla sa braso at saka ako ngumiti habang nakataas ang kilay ko kay blonde.
Halatang nagulat sya at napahiya sa pagdating ko. "Who is she honey? Yes miss what can we do for you?" I asked sweetly pero nanduon ang talim sa bawat dulo.
"N-nothing... Ahmmm I'll go. I'm sorry." Tumalikod na sya agad at nagmadaling umalis.
I smirked. Naperfect ko na yata ang pagngiti na nakakaintimidate sa iba. Dapat ang matakot sila sa ngiti ko dahil baka hindi nila magustuhan kung ano ang kasunod noon.
"I swear I didn't do anything!" tinaas nya pa ang kanang kamay nya na parang nanunumpa. I giggles, parang nagkatrauma ata sya ng magalit ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
Intoxicating Love (Completed)
BeletriePhoenix Ethan Walters the second grandchild of Light Rain and Francheska Paris Walters. Second son of Slate and Iris and twin brother of Bridgette Margaret. Father of Shellaine Pepper Walters and Skyler Peyton. Ameren's first love. Ameren Miracle...