kabanata 25

21.4K 402 9
                                    

Kabanata 25


Ameren's POV

"Wow!" Yun lang ang nasabi ko. Ang ganda ng lugar at pang professional.

The place is big, so damn big! Halos one hectare ang laki at meron ring mga restaurant na hindi kalakihan pero mga big time naman ang mga pangalan. Marami rin naman na mga fast food.

"It's beautiful right?" Inihinto ni Phoenix sa helera ng mga sports car. Halos malula ako sa gaganda ng mga sasakyan na nakaparada.

Mga nagmumura sa mahal ang mga sasakyan na 'to for Pete sake ang pinakamura sa kanila ay 20 million pesos! Ako nga pinaka mahal kong sasakyan nagkakahalaga lang ng 3 million eh. Kaloka talagang mag pipinsan.

"Ate!!" Natawa ako ng sumigaw si Cloud at saka nagmadaling lumapit sa akin. Kahit kelan talaga ang ingay ng loko na 'to.

Ngumuso si Cloud sa akin. I kissed his lips isang smack lang na halos hindi nagdidikit ang mga labi saka niyakap ako ng mahigpit. Di kaya ang tanda na ni Cloud for this?

"Ang lambot pa rin ate! Aaaww!" Napalayo sya sa akin ng ilang hakbang habang hawak ang likod ng ulo nya at nakanguso.

Okay na sana ang paghalik nya eh pero kailangan pa bang kasama pa ang pagpansin sa boobs ko?! Kahit kelan talaga ang laki ng sapak sa ulo ng bata na 'to.

*frown* "Kelan ka ba magbabago?" Inirapan ko sya at bumaling na kina Cray, Mint, and Avian. Isa isa silang humalik sa akin at kay B.

"You look more beautiful Ate. Hi Ate Bridge, Kuya!"

"Aww, I like that honey. Ikaw rin mas gwumapo ka pa." Cray chuckles and hugs me.

"Hi Ate." Mint.

"Ate." Avian.

"Mas lalo kayong tumangkad! I missed you guys, now that you are all at the right age I guess we can have fun later? Bar?" Aba dati puro takas lang kami dahil bata pa sila ngayon pwedeng pwede na.

Binati nila si B at Phoenix. Inakbayan ako ni Cloud.

"I like that. Game!" Avian.

"Sure thing." Cray.

"Okay. Where?" Mint.

"Hyve. I've been there." napatingin kami kay Phoenix na nagsalita.

"Are you coming with us B? Ikaw Phoe?" Tanong ko sa kanila.

"I'm cool with it." B.

"I'm coming with you."

I shrugged my shoulder. "Okay, everything is settled then. What with this pala?" Inilibot ko ang paningin ko.

Naka complete outfit pala silang apat. Hindi ko napansin kanina dahil naexcite ako masyado.

"May naghahamon sa akin ng race kaya pinagbibigyan ko na kawawa naman baka umiyak eh." Umangat ang gilid ng labi ko sa sinabi ni Avian.

Who says na mababait sila? Mga may tinatago rin etong mga 'to na kalokohan.

"I like that. I wanna watch that, ano naman ang pustahan?" Hindi naman mawawala yun sa gantong mga laro eh.

"Money, half million." Halos malaglag ang panga ko sa amount.

Alangya ang laking pera ng pustahan nila. Naiiling na lang ako. Naupo na lang ako sa tabi ni B at nakinood na rin sa nagsisimulang magayos na si Avian at Cloud.

Intoxicating Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon