Kabanata 11

22K 449 11
                                    

Kabanata 11

Ameren's POV

Pinagmamasdan ko kanina pa si Cloud at Avian na busy pang chi-chicks hunting. Nasa cafeteria kami ng school at ang dalawa kahit na teenager pa lang ang lalandi na.

"Dude, look at that girl (sabay turo sa babaeng sexy) she has a body to die for." Nagdrawing pa ng parang sexy katawan si Avian sa hangin.

"Oo nga I bet she'll rock your world." Nakangising sagot naman ni Cloud. I bet kung nandito ang ate nila napingot na sila sa tenga. Ang tagal kasi bumili ng shake ni B kasama si Cray.

"Yeah I bet too." Kumunot ang noong tiningnan ako ng dalawa. "He'll surely rock your world lalo na kapag nalaman nyong she's a he." this time ako naman ang napangisi ng mawala ang ngiti sa labi nila.

Hindi paano nila kilala si Sandra o Sandro. He's a transgender at kahit sinong hindi nakakakilala sa kanya maakit sa ganda nya para na nga syang babae sabayan mo pa ng sexy na katawan at magandang legs marami talaga syang nagiging boyfriend.

He's a very good friend of mine. And she'll freak out kapag tinawag ko syang he haha! Don't get me wrong I love that guy bukod kina B sya pa ang isa sa mga kaibigan ko na hindi nahihiya o natatakot sabihin sa akin lahat ng mali ko.

"WHAT?! Oh no! sayo na lang Avian ayaw ko na."

"Sayo na magagalit ang girlfriend ko!" I giggles dahil nagtuturuan na ang dalawa.

"Sands! Here!" Kinawayan ko pa si Sandra at itinuro ang lamesa namin. Pinandilatan ako ng dalawa ng mata. Hindi naman nakikita ni Sandra ang reaction ng dalawa.

"Hi, girl! I missed you saan ka ba nagpupunta lately at MIA ka? Oh you're with this two handsome pala." Nagpipigil pa ako ng tawa dahil sinisipa sa ako sa ilalim ng pasimple ng dalawa.

Tumayo ako at nakipagbeso kay Sandra. "Girl, meet my friends Avian and Cloud. B's cousin." Malanding naglahad naman ng kamay si Sandra at kahit alanganin eh tinaggap pa rin ng dalawa ng hindi binabastos ang tao.

"H-hi po." Avian.

"H-hello po."

"Mga muy gwapo pero hindi ko type mas gusto ko yung pinaka matandang Walters." Mahaderang bakla 'to namili pa. Napataas tuloy ako ng kilay.

"Si Lolo?!" sabay pang sabi ng dalawa.

"Mga gaga! Aanhin ko Lolo nyo?! As if naman may makukuha pa ako run." Pairap na sabi ni Sandra.

"Malakas pa sa kalabaw ang Lolo namin! Lagot ka kapag narinig ka noon." Cloud.

"My Lolo's weapon can make you scream till you're out of air."

Ako ang napatili sabay takip sa tenga. Walangyang mga nilala 'to kung makapag usap ng sandata ni Grandpa parang wala lang. Ako ang namumula sa mga usapan nila.

"Shut up guys! Kadiri kayo! At ikaw bruha ka wag mong pagnasaan ang boyfriend ko kalbuhin ko yang baba mo!" Pinanlakihan ko pa sya ng mata.

Tumawa naman ang tatlo. Pinagbabatukan ko nga sila.

"Malandi ka! Mga bata pa yan ang bunganga mo pasukan ko yan~~" Hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko sumingit na sya.

"Ng sword ni Zenki? Ay bet ko yan!" Napairap ako sa kawalan.

"Wala ka na talagang pagasang bakla ka! Lumayas ka na nga at dinudumihan mo ang utak ko." Pinagtulakan ko na sya papaalis.

"Kapag ginawa nyo na yun ni Fafa Phoenix hindi na yun makamundo masarap na yun mapapa Ooohh ka na!" Humagalpak ng tawa yung dalawa. Talagang nag moan pa sya na akala mo sarap na sarap.

Intoxicating Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon