Làm sao Giang Xuyên lại là em trai của Giang Nhã được? Dù cô không biết nhưng chẳng qua chuyện Giang Xuyên và Nhã Nhi là chị em cũng không liên quan gì đến chuyện của cô, vì cô không có hứng thú với Giang Xuyên, hơn nữa gặp mặt Giang Xuyên cũng chủ một hai lần ngẫu nhiên. Nếu Giang Xuyên có tình cảm với cô đúng như lời Giản Chiến Nam nói thì cô cũng nghe lời ông xã tránh gặp mặt với cậu ta, dù sao thì cuộc sống cô đơn giản hơn cũng sẽ tốt hơn, nhiều một chuyện không bằng ít đi một chuyện, cô có một ông chồng như thế cũng đã đủ phiền toái rồi.
Đạt được thỏa hiệp cuối cùng với Mạc Mạc Giản Chiến Nam mới vừa lòng, cũng cho qua chuyện này. Cuộc sống vẫn cứ tiếp tục, Mạc Mạc từng nghỉ rồi lại đi học, Giản Chiến Nam ngoài chuyện bận bịu việc công ty, cưng chiều cô, cũng càng cưng chiều đứa bé kia, thường đưa Tiểu Hoành đi chơi, hoặc sẽ đón tới ở một hai ngày, Mạc Mạc cũng từ từ chấp nhận cuộc sống như thế.
Hôm nay, sau khi Mạc Mạc lên lớp, bỗng nhiên cảm thấy không thoải mái lắm, rất muốn nôn, ngồi xổm nôn khan ở thùng rác bên cạnh, nhưng nôn đến nửa ngày cũng không được gì, cô từ từ đứng dậy, chờ cảm giác không thoải mái qua, bỗng nhiên trong đầu cô xẹt qua một ý, có phải cô có cục cưng rồi không? Mạc Mạc vội tính tính, hình như chu kỳ của cô đã trễn đến 10 ngày rồi, hơn nữa biểu hiện rất giống với lần đầu thiên cô có thai, chẳng lẽ là có thật sao? Bỗng nhiên cô phấn chấn hẳn lên, cũng quên cảm giác không thoải mái của dạ dày, cô vội bắt xe đến bệnh viện.
Cô suy nghĩ dọc theo đường đi, nếu cô có cục cưng, có một đứa con của cô và Giản Chiến Nam, là chuyện trọn vẹn cỡ nào. Nếu cô thực sự có cục cưng, Giản Chiến Nam biết tin thì sẽ rất vui, nhất định sẽ dùng hai tay ôm cô lên cao rồi xoay tròn, vui vẻ giống như một đứa bé. Cô thích cảm giác khi Giản Chiến Nam ôm cô, thích tựa vào trong lồng ngực rắn chắt của hắn, nghe tiếng tim đập của hắn, được hắn ôm cô như đã tìm được toàn bộ thế giới của mình.
Mạc Mạc tới một bệnh viện gần đó, tâm trạng chờ mong khi chờ kết quả, lúc cô biết được kết quả cô vui đến mức nhảy dựng lên, đôi mắt ướt sắp khóc đến nơi. Cô có con rồi, thật sự có con rồi, chờ lâu như thế cuối cùng cũng chờ đến rồi, trong bụng cô đã có con của Giản Chiến Nam, 40 ngày, đứa bé đã được 40 ngày, Mạc Mạc kích động ôm lấy bác sĩ nữ kia, kích động nói "Bác sĩ, tôi sắp làm mẹ rồi, tôi sắp làm mẹ rồi,"
Bác sĩ mỉm cười với cô, bảo cô chú ý nhiều hơn, Mạc Mạc gật đầu liên tục, đi ra ngoài, định lập tức gọi điện báo tin tốt cho Giản Chiến Nam, nhưng nghĩ lại, cô quyết định nói trực tiếp với hắn, như vậy cô mới có thể nhìn được sự vui vẻ trên gương mặt đẹp trai đó, nhìn bộ dạng ngốc ngốc của hắn, nhất định là chơi rất vui.
Đúng, bây giờ cô phải tới công ty tìm hắn, nói tin tức kinh động này cho ông xã đại nhân biết, Mạc Mạc ra khỏi bệnh viện với vẻ mặt hành phúc, lúc đang muốn bắt xe về nhà thì thấy một chiếc xe dừng trước mặt cô.
Một gương mặt quen thuộc, nhưng lạnh lùng, đôi mắt cũng thế, là băng sơn vạn năm, luôn ngẫu nhiên gặp mặt như thế hình như hơi không hợp cho lắm? nhưng Mạc Mạc vẫn lễ phép chào hỏi với anh ta.