Chương 48

7.7K 109 5
                                    


Sau kỳ tập huấn quân sự là tới ngày chủ nhật đầu tiên của Mạc Mạc, đã hẹn gặp mặt với Cầm Tử, đã lâu như thế nhưng hai người vẫn chưa gặp nhau một lần, trong thời gian này Mạc Mạc cũng nhận được điện thoại của cậu nhỏ, cậu nói mọi chuyện đều tốt, nửa tháng nữa là có thể nhìn thấy Mạc Mạc rồi, Mạc Mạc cũng muốn nhìn thấy cậu nhanh một chút, rất chờ mong và cũng rất vui vẻ. Nhưng dường như trong lời nói của cậu nhỏ đang ẩn dấu cái gì đó, lại khiến trái tim của Mạc Mạc như bị treo lên.

Mạc Mạc vừa ăn xong điểm tâm sáng, thì nhận được điện thoại của Cầm Tử, bảo cô nhanh đi ra, đến cửa hàng Khắng Đức Cơ ở cổng trường học, Cầm Tử chẳng những muốn vào, hơn nữa cũng muốn ăn sáng, nên đang ở trong ăn bữa sáng.

Nghĩ đến sẽ gặp Cầm Tử tâm tình Mạc Mạc trở nên tốt hơn, trên mặt cũng lộ vẻ tươi cười, tắt điện thoại rồi đi ra ngoài. Đi tới Khắng Đức Cơ, Mạc Mạc đẩy cửa bước vào, nhìn xung quanh một lúc, thì thấy Cầm Tử đang ngậm cánh gà, đang ngoắc tay về hướng cô, Mạc Mạc cười lên, cười bộ dạng vẫn già như xưa của Cầm Tử, không ra dáng thực nữ chút nào, hành vi lại giống phong cách đàn ông hơn.

Lúc Mạc Mạc đi tới, Cầm Tử đứng lên, cho Mạc Mạc một cái ôm mãnh liệt "Mạc Mạc, người ta rất nhớ cậu, nên tranh thủ tới ôm cậu đó, rất mềm mại, haha..!"

"Cút đi, đồ xú nha đầu, không có dáng dấp gì cả" Mạc Mạc đẩy con bạch tuộc Cầm Tử ra, ai không biết còn cho rằng hai người có quan hệ không đứng đắn.

Mạc Mạc ngồi đối diện với Cầm Tử, Cầm Tử vừa ăn vừa kể khổ: "Mạc Mạc, sao cậu phơi nắng mà không đen, mới huấn luyện mấy ngày, cậu nhìn mình xem, đen như người châu Phi vậy, cánh tay và chân cùng một màu."

Làn da trắng tinh trước kia của Mạc Mạc cũng có đen hơn một chút, nhưng không dễ nhìn thấy được, thực ra cô chưa phải tập quân sự ngày nào, ngày đầu tiên tập quân sự do cơ thể suy yếu nên ngất xỉu, mấy ngày tập sau đó cô chỉ ngồi một bên phơi nắng mà mặt đã tái xanh, nên sang năm mới học bù lại.

"Ăn nhiều một chút, bổ bổ..." Mạc Mạc thấy Cầm Tử quả thật là gầy đi, cũng đen đi nên không khỏi đau lòng "Đừng luôn ăn mấy thứ này, biết không?"

"A...A..biết rồi, Mạc Tiêu Hữu, sao càng ngày cậu càng giống mẹ tớ, mắc bệnh già trước tuổi."

"Không phân biệt tốt xấu." Mạc Mạc liếc mắt nhìn cô, hai người cùng cười lên haha. Cầm Tử tiếp tục ăn, khi Mạc Mạc đang muốn hỏi Cầm Tư cái gì đó thì trước mắt đột nhiên tối sầm, bị người nào đó che kín cả hai mắt, lòng bàn tay dịu dàng, có chút cảm giác thô ráp, đó là tay của đàn ông, Mạc Mạc lặng đi một lát, là ai, lại nghịch như thế, ở trong thành phố, ngoại trừ Cầm Tử thì dường như cô không quen biết ai.

Tay của Mạc Mạc không nhịn được mà gỡ tay người kia ra, muốn nhìn xem đó là tay của ai, nhưng người phía sau rất tinh quái, không chịu để cô đạt được mục đích, Mạc Mạc cười hỏi: "Ai đó, mau nói cho mình biết đi."

Cầm Tử cười ha ha, trước mắt Mạc Mạc lại sáng ngời, đôi tay che mắt cô cũng bỏ ra, cô nghiêng đầu nhìn qua, thấy được khuôn mặt điển trai "Anh Tô", Mạc Mạc gọi to đầy ngạc nhiên, không nghĩ tới ở đây cũng có thể gặp anh, cũng phát hiện khuôn mặt anh đang tức giận như trẻ con.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ