Chương 67

5.9K 59 1
                                    


Lúc Giản Chiến Nam về thì dì Tố cầm áo khoác túi xách cho Giản Chiến Nam, hắn đổi giày và hỏi "Cô chủ đâu?"

"Cô chủ vừa mới về phòng ngủ."

Giản Chiến Nam đi lên lầu, đẩy cửa ra thì phát hiện trong phòng ngủ không có ai, hắn sững sờ một chút rồi xoay người đi ra, đi xuống dưới lầu hỏi dì Tố: "Phu nhân không ra ngoài à?"

"Không có ạ, vừa rồi ngồi ở phòng ăn chờ cậu trở về, nhận được một cuộc điện thoại thì liền về phòng." dì Tố nghĩ chẳng lẽ cô chủ không ở trong phòng sao, rõ ràng bà nhìn thấy cô chủ đi vào phòng mà.

Giản Chiến Nam nghĩ một lát rồi quay lại phòng ngủ lần nữa, vừa vào cửa thì liền cảm thấy có người bổ nhào trên lưng hắn, hắn đưa tay tiếp nhận được ở phía sau theo bản năng, "Quỷ nghịch ngợm." nha đầu kia chắc là trốn ở sau cửa.

Mạc Mạc nằm trên lưng Giản Chiến Nam, hai tay ôm chặt cổ hắn, hắn nghiêng mặt qua, rồi tự ý mình đi tới toilet, Mạc Mạc liền trèo lên trên người Giản Chiến Nam, không để mình ngã xuống, giống như con khỉ nhỏ bám vào thân cây. Hai người đứng trước bồn rửa mặt, cùng ngẩng đầu nhìn vào gương, nhìn nhau cười, Mạc Mạc đưa tay lấy khăn lau mặt cho Giản Chiến Nam "Phải ăn cơm rồi."

"Ừ, nhưng mà không phải em muốn anh cõng em đi ăn cơm chứ? Hử?" hắn nghiêng mặt qua cúi đầu hỏi rất sâu kín.

Mạc Mạc nhảy xuống khỏi lưng của Giản Chiến Nam, chen đến trước mặt hắn, vẻ mặt nói rất hiên ngang lẫm liệt "Hay là em cõng anh nha."

Tay Giản Chiến Nam vỗ nhẹ lên đầu của Mạc Mạc "Thôi đi, cơ thể em nhỏ như thế anh sợ đè bẹp em mất, hơn nữa, cơ thể đã không cao mà còn đè lùn em thêm mấy phân nữa thì thành không có lời rồi."

Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam từ trên xuống dưới, vẻ mặt nói rất cảm khái "Có thể đè bẹp em như vậy sao, ông xã, anh cần đi giảm béo đi."

Giản Chiến Nam cúi đầu đánh giá dáng người hoàn mỹ của mình, cuối cùng cũng tin nhìn Mạc Mạc "Dáng người như anh còn cần giảm béo nữa à?"

"Đúng thế." Mạc Mạc vội gật đầu, "Ngày hôm qua lúc em ôm anh, phát hiện vòng eo của anh có mỡ rồi đó."

"Thật không?" Giản Chiến Nam cười quỷ quái, ngón tay thon dài cũng bắt đầu cởi nút áo sơ mi, từng cái một.... Mạc Mạc đứng yên nhìn người đàn ông đang cởi đồ trước mặt, cho đến khi chiếc áo sơ mi được cởi ra để lộ cơ thể rắn chắc, Giản Chiến Nam vứt áo sơ mi trên đất "Như thế nào, có không?"

Khụ khụ, Mạc Mạc nhìn dáng người hoàn hảo của Giản Chiến Nam, cô biết là không có, nhưng giỡn thôi mà cần gì hắn phải cởi quần áo như thế, khiến cô phải kiểm điểm bản thân "A, không có, không có, em ảo tưởng thôi, là ảo giác haha...." Mạc Mạc cười ngây ngô.

Mạc Mạc nói xong thì muốn trốn khỏi Giản Chiến Nam. Nhưng hai tay Giản Chiến Nam duỗi ra chống vào bồn rửa mặt, vây Mạc Mạc lại trong hai tay, đôi mắt đen nhìn Mạc Mạc rất hung giữ "Nếu anh nhớ không nhầm thì, vợ thân yêu, bụng nhỏ của em đã lồi lên như mang thai ba tháng rồi đó."

Lúc đầu Mạc Mạc dựa vào sau để tránh né cơ thể của Giản Chiến Nam, nhưng bỗng nhiên cô đứng thẳng dậy, cái gì mà ba tháng chứ, đừng có cười nhạo bụng nhỏ của cô vậy chứ, nên lập tức phản bác lại "Làm sao em có bụng mỡ được chữ, anh nói bậy."

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ