Sau ba tiếng ngồi máy bay Mạc Mạc tới một thành phố xa lạ. Lúc rạng sáng, một mình cô ở trong thành phố xa lạ giống như một chú chim nhỏ thoát khỏi lồng, tuy có chút cô đơn nhưng lại có phần kích động trong cảm giác cao chạy xa bay.Lần này cô chọn một thành phố lớn thì Giản Chiến Nam tìm cô chả khác nào mò kim đáy bể, hơn nữa, trước kia phần lớn cô đều chọn nhà nghỉ nhỏ để ở, cho nên lần này cô đã tính toán, tìm một khách sạn lớn để ở, rồi sau đó lại tìm nhà ở, hành động như thế càng bất ngờ.
Giấy chứng minh nhân dân và hộ khẩu của Mạc Mạc đều ở trong tay Giản Chiến Nam, cho nên trong thời gian trước, cô nhờ Cầm Tử tìm người làm giấy tờ giả cho cô, tên cũng là giả, dù làm gì cô cũng phải thật cẩn thận, khả năng lần theo dấu vết của Giản Chiến Nam như ra đa vậy, dù cô trốn bao nhiêu lần thì đều bị hắn tìm ra.
Taxi chở Mạc Mạc tới trước cửa khách sạn, Mạc Mạc trả tiền rồi xuống xe, một người độc thân cũng không mang nhiều hành lý, hai tay trống trơn, đi lại thoải mái, sau này thiếu gì thì mua tiếp.
Lúc Mạc Mạc chuẩn bị đi tới cửa khách sạn thì đột nhiên một bóng đen tập kích tới bên cạnh người cô, một vật gì đó cứng được đặt ở eo cô, sau đó truyền đến một giọng nói xa lạ "Không được hét loạn, không được lộn xộn, nếu không tôi sẽ lấy mạng của cô."
"Anh....muốn gì?" Mạc Mạc nói nhỏ, nỗi bất ập tới, thứ đồ để trên eo cô là một chiếc dao nhỏ sao? Cô sẽ không xui xẻo như thế chứ, vừa mới xuống máy bay đã gặp phải bọn bắt cóc sao?
Một tay người đàn ông ôm eo cô, một tay dùng để giữ vũ khí trong tay, nói nhỏ uy hiếp: "Chỉ cần cô nghe theo lời tôi thì tôi sẽ không làm khó dễ cô." Người đàn ông nói xong thì dẫn Mạc Mạc đi tới hướng chiếc xe đang đậu trước khách sạn.
Thấy mình bị bắt vào xe, nếu lên xe không biết sống chết sẽ ra sao, cô định hét lên cứu mạng thì người đàn ông kia bịt kín miệng cô "Không được hét!"
Nói xong thì bịt miệng Mạc Mạc lại, ôm nửa người cô đi tới bãi cỏ phía trước, có người mở cửa xe từ bên trong, người đàn ông ném Mạc Mạc vào trong xe rất thô lỗ khiến cô choáng váng đầu ốc, không kịp thấy rõ người trong xe là ai, lúc sắp hô to thì miệng bọ dán băng dán,trước mắt tối sầm, đầu bị che lại không nhìn được gì hết.
Có người bắt chéo hai tay cô ở sau lưng, rồi dùng băng dán buộc chặt, rồi buộc hai chân, sau khi trói xong thì cột hai tay và chân của cô lại với nhau khiến cô hoàn toàn không thể nhúc nhích.
Không thể nhúc nhích, không thể nói chuyện, như có thứ gì đó hắc ám và sợ hãi đang bao phủ lên cô, trong này không có người nào cô biết, không có khả năng là trả thù, cho dù là bắt cóc, thì bọn chúng cũng phải tìm qua trên người cô có tiền hay không chứ, vì sao lại trói cô lại? Xe chạy thì tim Mạc Mạc càng sợ hơn, cái gì đang chờ đợi cô?
Không biết sau bao lâu thì xe dừng lại, Mạc Mạc cảm thấy người trong xe mở cửa đi xuống, sau đó nói chuyện với nhau, Mạc Mạc nghe được hình như bọn họ đang nói chờ người dến, Mạc Mạc cố cựa quậy cơ thể, hy vọng có thể giẫy ra nhưng chỉ mất công.