Chương 52

7.6K 118 8
                                    

Sáu năm sau.

Về nhà? Vốn là hai chữ ấm áp, nhưng Mạc Mạc không hề có cảm giác ấm ấp.

Sáu năm trước , nhà đã không có nữa!

Suy nghĩ như nước tới mãnh liệt nhưng lại chậm chậm rút đi.

Cô đã trở lại, bị Giản Chiến Nam đưa về đây. Đưa về thế giới của hắn, về nơi cô trưởng thành. Ngay từ đầu cô rất không cam tâm, không cam tâm bị Giản Chiến Nam sắp xếp, khống chế như thế. Bởi vì cậu nhỏ chết, trong lúc đó hai người lại có quá nhiều ngăn cản. Cô đã từng chống cự, đã từng trốn tránh, rời khỏi hắn nhưng hắn luôn có thể tìm được cô, đưa cô về bên cạnh hắn. Có đôi khi Mạc Mạc cảm thấy Giản Chiến Nam gắn máy theo dõi bên người cô, hoặc luôn có người canh chừng cô.

May mắn có thể rời đi cũng chỉ vì Giản Chiến Nam cố ý buông lỏng, để cho cô đắc ý đi ra ngoài mấy ngày, sau đó lại đưa cô trở về. Coi như trò chơi mèo vờn chuột. Hắn mất hứng và chê bai, cô không biết, nhưng cô đã bắt đầu chán trò chơi tôi trốn anh tìm này lắm rồi.

Rõ ràng lúc trước chia tay là hắn nói, thậm chí dùng tiền, dùng vật chất để đẩy cô đi, khi đó tim và tình yêu của cô đã bị Giản Chiến Nam vò nát, hoàn toàn thay đổi. Hắn muốn cô, hắn muốn là cần không muốn là không cần, vứt bỏ giống như rác rưởi, Mạc Mạc chán ghét loại cảm giác này, ghét bị bỏ rơi.

Có đôi khi cô cũng nghĩ... Giản Chiến Nam dây dưa nhiều năm như thế là vì cái gì? Mưu cầu lợi ích? Cô chỉ là cô bé mồ côi hai bàn tay trắng, danh hiệu đại học cũng vì xẩy ra nhiều chuyện như thế nên không có cách nào có thể học tiếp được.

Mạc Tiêu Hữu, cô biết bản thân mình cùng lắm cũng có vào phần sắc đẹp, nhưng với một người đàn ông như Giản Chiến Nam thì muốn phụ nữ như thế nào chả có, ham mê nữ sắc, cũng có chút miễn cưỡng. Là vì yêu sao? Không, Giản Chiến Nam không yêu cô, cô tin là thế, Mạc Mạc đã cảm thấy đây là một chữ rất hư ảo mờ mịt.

Tim của hắn cô đã không thể hiểu, cũng không muốn hiểu. Cô chỉ trở thành người phụ nữ của Giản Chiến Nam, chuyện này là không thể thay đổi, ở bên cạnh hắn mấy năm, cô biết công việc kinh doanh của Giản Chiến Nam ngày càng lớn, Mạc Mạc không biết chuyện này có hàm ý gì, chỉ biết những nhà lãnh đạo gần xa, cùng thế lực hắc ám và Giản Chiến Nam rất thân thiết, dây dưa với nhau không dứt.

Giản Chiến Nam là nhân vật làm mưa làm gió ở thành phố C. Có tiền, còn quyền đương nhiên cũng có phụ nữ, có bao nhiêu, có mấy người, Mạc Mạc không biết, cũng chưa từng quan tâm, cô chỉ nghĩ có cuộc sống đơn giản như vậy là đủ rồi.

Không có cách nào để phán kháng nên cô đã bắt đầu chấp nhận cuộc sống như vậy, được chăng hay chớ, có đôi khi thói quen và thời gian thực sự là điều rất đáng sợ, nó có thể mài mòn nhuệ khí một cách nhanh chóng.

Sáu năm, cô và Giản Chiến Nam sống cùng nhau....nếu không phải Giản Chiến Nam lại đột phát ý nghĩ kỳ quái là sinh một đứa con với cô, cô sẽ không phản ứng lớn như thế. Nhiều năm như vậy, cô không biết Giản Chiến Nam làm bao nhiêu việc tốt, cũng không biết trên con đường thành công của hắn có bao nhiêu chuyện u ám không thể nhìn rõ được, tóm lại, Mạc Mạc biết Giản Chiến Nam chuyện tốt hay chuyện xấu đều đã làm.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ