Chương 75

4.6K 61 3
                                    


Tầm mắt ba người cùng giao nhau, quỷ dị đến nói không nên lời, Mạc Mạc muốn nói gì đó nhưng bỗng nhiên cảm giác dạ dày rất khó chịu, không biết là vì triệu chứng của ốm nghén hay một cảnh trước mắt khiến cô cảm thấy ghê tởm, một chữ cũng chưa kịp nói cô đã che miệng vội chạy vào toilet.

Giản Chiến Nam thong thả xuống giường, từ từ tìm đồ áo, bờ vai trắng như tuyết của Nhã Nhi lộ ra bên ngoài, từ ngực xuống dưới được che sau lớp chăn, nửa cảnh xuân để lộ: "Chiến Nam..." cô nhỏ nhẹ gọi hắn, nhìn cơ thể cao lớn của hắn đã mặc xong quần áo.

Giản Chiến Nam mặc quần áo xong rồi quay đầu nhìn Nhã Nhi, đôi mắt đen lạnh lùng, giống như ác ma ở địa ngục, bất cứ lúc nào muốn cũng có thể lộ ra răng nanh, nghiền nát Nhã Nhi đến tê tái, Nhã Nhi hơi sợ ánh mắt như thế của Giản Chiến Nam, nhưng vẫn dè chừng nói "Chiến Nam, chúng ta..."

"Chúng ta như thế nào?" Giản Chiến Nam nói rất lạnh lùng.

Nhã Nhi cuốn chăn vào người rồi đi xuống giường đến bên Giản Chiến Nam: "Chúng ta..."

Con ngươi của Giản Chiến Nam đã lạnh tới cực điểm, cúi đầu nhìn chằm chằm vào mặt của Nhã Nhi, môi nhếch lên cười: "Ý cô muốn nói việc tối qua chúng ta đã làm?"

Trên mặt Nhã Nhi có chút e lệ, cúi đầu, nói nhỏ: "Phải....đúng thế, Chiến Nam... có sẽ chúng ta sẽ có một cục cưng nữa, như vậy Tiểu Hoành sẽ có thêm một em trai hoặc một em gái..."

Giản Chiến Nam nhướng mày, đi tới gần Nhã Nhi, dựa vào rất gần, Nhã Nhi không tự chủ được dừng không nói nữa, đôi mắt đen của Giản Chiến Nam giống như một con dao nhìn thẳng vào Nhã Nhi "Đã làm sao tôi không nhớ gì cả? một người đàn ông uống say tới mức không biết gì thì cũng không biết còn có năng lực X không? Là cô ngu ngốc, nên cũng muốn khiến tôi ngốc theo? Hả?"

"Chiến Nam, điều em nói là thật, là anh nghĩ em là Mạc Tiêu Hữu, nên mới có thể phát sinh những chuyện đó...." Ánh mắt của Giản Chiến Nam khiến Nhã Nhi trở nên bối rối, không tự chủ mà lùi về phía sau.

Tay Giản Chiến Nam nắm cằm Nhã Nhi, cười tà mị: "Giang Nhã, biết điều tôi hận nhất, ghét nhất là gì không?" Giản Chiến Nam cười lạnh "Điều tôi ghét nhất là tính toán của người khác, lừa dối, còn nữa, chán ghét nhất là loại phụ nữ chơi đùa với tôi."

Nhã Nhi thuận thế ôm lấy eo của Giản Chiến Nam, nói rất tình cảm: "Chiến Nam,... chỉ vì em yêu anh nên không muốn mất anh, anh cũng thấy đó, cô ta căn bản không tin anh, cô ta không yêu anh, người yêu anh là em.!"

Một chút cũng không do dự, Giản Chiến Nam đẩy tay của Nhã Nhi ra "Tôi nghĩ, không, tôi khẳng định, sau này quyền nuôi dưỡng Tiểu Hoành sẽ là của tôi, tôi sẽ nuôi nẫng dạy dỗ Tiểu Hoành trưởng thành, cô an phận một chút, có lẽ tôi sẽ khai ân, cho cô cơ hội đến thăm, Giang Nhã, chúng ta gặp nhau ở tòa án."

Mặt Giang Nhã xám như tro tàn, nhìn Giản Chiến Nam mà không dám tin "Anh... anh nói cái gì, anh không thể làm như thế, Tiểu Hoành là do em sinh ra, anh không có quyền làm như vậy. Chiến Nam, anh không thể vô tình với em như thế được, anh....anh quên khoảng thời gian chúng ta đã từng yêu nhau sao, đó là khoảng thời gian rất đẹp, chúng ta dựa lưng vào nhau ngồi trên ô cỏ xanh biếc ở vườn trường, anh nói muốn giữ em trong lòng bàn tay, giấu ở trong tim..."

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ