Chương 91

5.2K 67 5
                                    


Giản Chiến Nam không để cho tầm mắt nhìn tới Mạc Mạc, giờ phút này cô vô cùng mê người, hắn đã từng thích nhất dáng vẻ say rượu của Mạc Mạc, cô có thể để hắn muốn làm gì thì làm, cô cũng rất biết điều thuận theo ý hắn, giờ khắc này, hắn lại sợ thú tính của mình bộc phát sẽ ăn cô đến xương cốt cũng không chừa.

Nhưng Mạc Mạc làm gì mà nghĩ nhiều như vậy nên cũng không nhận ra tâm tư của Giản Chiến Nam, cô chỉ muốn tắm rửa nhưng phòng tắm lại bị người khác chiếm mất, hơn nữa lại còn là người đàn ông khốn nạn kia cho nên cô rất không vui, bước đi loạng choạng, chỉ tay vào Giản Chiến Nam, tức giận nói: "Này, anh đang làm gì trong nhà tôi thế hả, đi ra ngoài, đi ra ngoài!"

Giờ phút này Giản Chiến Nam đang trần truồng, toàn thân đều là bọt xà phòng, muốn ra ngoài thì cũng phải đợi hắn tắm xong mới ra được chứ. Hắn định không để ý tới Mạc Mạc, xoay người sang chỗ khác tiếp tục tắm, để mặc người mượn rượu làm càn kia.

Mạc Mạc thấy Giản Chiến Nam không để ý đến mình thì càng không có ý định ra ngoài, cô giơ chân lên đá vào mông Giản Chiến Nam, nói năng lộn xộn: "Tôi bảo anh đi ra mà...anh có nghe thấy không hả...về nhà của anh mà tắm..."

Mông bị tùy tiện đá vào, nhất là không mặc quần áo lại còn bị người phụ nữ có thể dễ dàng khơi gợi thú tính của hắn, hắn thật sự muốn... Giản Chiến Nam xoay người lại, đôi mắt đen chớp động lên một vẻ được gọi là nguy hiểm.

Lúc Mạc Mạc định đá hắn ra ngoài thì thân thể đứng không vững, lúc cô gần trượt chân thì Giản Chiến Năm vươn cánh tay ướt sũng ra kịp thời ôm lấy cô mới không để cho Mạc Mạc ngã xuống sàn. Cô mơ màng nhìn hắn, không mang theo chút tạp niệm nào mà đôi con ngươi của hắn tồi sầm lại, tạp niệm cuồn cuộn trong lòng.

"Thả tôi ra..." Mạc Mạc vốn đã say đến toàn thân vô lực, yếu ớt giãy giụa, tay đánh vào lồng ngực trần của hắn, cú đánh như một loại khiêu khích, thoáng như đang trêu trọc thân thể hắn.

Mặt Giản Chiến Nam tới gần Mạc Mạc, chỉ gần thêm một chút nữa thì hắn đã có thể hôn lên cặp môi đỏ mọng của cô, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt mơ màng của Mạc Mạc thì hắn lại dừng lại, do dự một lát rồi che giấu khát vọng trong cơ thể, môi rời xa Mạc Mạc, đè nén dục vọng lại.

Hắn không để ý đến sự giãy giụa của Mạc Mạc, cởi hết quần áo của cô xuống, mặt căng cứng mở vòi hoa sen lên, dùng tốc độ nhanh nhất tắm cho Mạc Mạc rồi cầm khăn tắm bao lấy thân thể mình, dùng một cái khăn khác bọc lấy Mạc Mạc, cánh tay dài duỗi ra vác Mạc Mạc lên vai bước ra khỏi phòng tắm, đi vào phòng ngủ, mở cửa ra ném Mạc Mạc lên giường.

Giản Chiến Nam ngửi thấy mùi khét, hắn phòng ra khỏi phòng ngủ chạy vào bếp, cháo đã bị hắn làm khét hết, cũng không còn có thể ăn được nữa, hắn chỉ có thể giúp Mạc Mạc pha một ly mật ong.

Trở lại phòng ngủ, Mạc Mạc nửa ngủ nửa tỉnh, rất không an phận, hắn đút nước cho cô uống rồi đắp chăn lại, Mạc Mạc cũng không hề nghe lời đá chăn ra, như vậy thì làm sao mà ngủ, Giản Chiến Nam nhíu mày quay khẽ, "Em còn phá nữa anh sẽ đánh em đấy."

Có lẽ lời uy hiếp của Giản Chiến Nam đã có tác dụng, cũng có lẽ bởi vì cô quá mệt, Mạc Mạc nhíu mày nhắm mắt lại, không còn giằng co nữa, núp vào trong chăn ngủ. Giản Chiến Nam ra khỏi phòng ngủ thay quần áo rồi nhìn Mạc Bảo, cậu nhóc đã ngủ rồi, ra khỏi phòng ngủ của Mạc Bảo, hắn đi vào phòng ngủ của Mạc Mạc lần nữa, giờ phút này dáng ngủ của Mạc Mạc vô cùng thân thuộc, đã bao lâu hắn không được ngắm dáng ngủ của cô rồi.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ