Chương 11

10.7K 181 1
                                    


Văn phòng của Giản Chiến Nam rất lớn, khiến cho người ta cảm giác vừa oai nghiêm vừa lạnh lùng nhưng thật rất giống với con người anh. Chẳng để cho Tiêu Hữu có thời gian đánh giá căn phòng, Giản Chiến Nam đã đẩy một cánh cửa nhỏ và đưa cô vào trong. Vốn dĩ đó là một căn phòng dùng để nghỉ ngơi.

Tiêu Hữu nhìn thấy Giản Chiến Nam mở cửa một chiếc tủ, bên trong đều là những bộ đồ anh hay mặc. Giản Chiến Nam lấy một chiếc áo sơ mi màu trắng đưa ngay cho cô, bảo cô đi thay quần áo đã ướt sũng ra.

Bên ngoài đột nhiên có tiếng gõ cửa, anh cũng bước ra ngoài. Tiêu Hữu đóng cánh cửa phòng lại, vội vàng cởi bộ đồng phục đang mặc trên người ra và thay bằng chiếc áo sơ mi của Giản Chiến Nam. Áo thật rộng, cơ hồ che hết cả tất của cô, tay áo dài quá ngón tay.

Tiêu Hữu xắn ống tay áo lên mấy vòng mới lộ ra nửa cánh tay. Cô nhìn vào gương, tầm mắt dừng lại trên chiếc áo sơ mi của Giản Chiến Nam, trong đầu không hiểu sao lại xuất hiện những suy nghĩ miên man. Đây là quần áo của anh, từng khoác quanh người anh, dán vào da thịt anh, mà nay lại ở trên người mình, điều này hình như quá thân mật. Nghĩ tới đó cô không khỏi đỏ cả mặt.

Sợ phải gặp người lạ, cô không dám đi ra ngoài, mãi cho đến khi Giản Chiến Nam gõ cửa "Mạc Mạc, quần áo có mặc vừa không?"

"Dạ, mặc được..." Tiêu Hữu vừa nói xong, cửa đã bị đẩy ra, Giản Chiến Nam xuất hiện. Tầm mắt anh dừng lại ở trên người cô, nhất thời không thể nào chuyển đi. Thân thể mảnh khảnh của cô bên trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của anh, để lộ ra đôi chân dài, cánh tay cũng lộ ra ngoài một nửa. Đôi mắt đen lại di chuyển khắp người cô. Cùng một chiếc áo sơ mi trắng mà sao ở trên hai cơ thể khác nhau lại tạo ra sự khác biệt lớn đến thế?

Thuần khiết, xinh đẹp, gợi cảm, mê người... Con người như thế dần dần xâm nhập vào trong đầu Giản Chiến Nam. Tiêu Hữu, là cô yêu tinh nhỏ trong cuộc đời anh.

Tầm mắt Giản Chiến Nam mang theo sự xâm chiếm, không e dè nhìn chăm chăm vào cô. Tiêu Hữu không thể thốt lên lời. Ánh mắt anh giống như muốn ăn sống cô. Cô vội vàng nắm lấy quần áo của mình, mặt ửng hồng, miệng lắp bắp "Em... em vẫn không thể nào mặc vừa quần áo của anh..."

Giản Chiến Nam chỉ bước hai bước là đã đứng trước mặt Tiêu Hữu, cánh tay duỗi ra ôm lấy cô vào trong lòng, sát vào ngực anh, trầm thấp giọng nói "Em dám đoạt đi phúc lợi của anh hay sao? Có tin là anh sẽ phạt em không?" Vừa dứt lời, không kiềm chế được, anh cúi xuống gắt gao hôn môi cô, bàn tay cũng theo sau lưng cô âu yếm xoa xoa, giống như là muốn đem cô tiến sát vào cơ thể anh để không kẻ nào dòm ngó được cô gái của anh.

Sự chống cự mỏng manh ngay từ đầu của Tiêu Hữu lại bắt đầu yếu dần đi, nụ hôn của Giản Chiến Nam luôn dễ dàng làm cho cô mất đi lý trí mà trầm luân trong hơi thở của anh.

Cánh tay cô không kìm được ôm lấy phía sau đầu Giản Chiến Nam. Nụ hôn của anh lại càng thêm cuồng nhiệt. Thân thể cô giống như có lửa đốt ở bên trong, giống như muốn nổ tung ra. Muốn cái gì đó nhưng rồi lại không biết là muốn gì, chỉ có thể xụi lơ trong lòng Giản Chiến Nam, để anh tùy ý hôn. Cô cảm thấy thân thể ngã xuống cùng với anh. Anh khiến cô không thể thở nổi nữa rồi.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ