Chương 87:

5K 64 0
                                    

Giang Nhã hồn bay phách lạc đi về nhà, ba Giang đang đọc báo trong phòng khách, còn mẹ Giang đi trong phòng ngủ ra, thấy dáng vẻ bị kích động của Giang Nhã thì không khỏi lo lắng, đi qua đỡ Giang Nhã "Xẩy ra chuyện gì rồi, có phải không được khỏe không?"

Giang Nhã đang hoang mang lo sợ, vội túm lấy cánh tay của mẹ khóc lóc: "Mẹ! đứa bé trong bụng con không phải là con của Giản Chiến Nam, con phải làm sao đây, bây giờ con phải làm sao?"

"Cái gì?" ba Giang nghe Giang Nhã nói thì đột nhiên ngồi bên cạnh: "Con nói cái gì, sao lại thế? Không phải con nói đứa bé là con của Giản Chiến Nam sao? Hả? giờ sao lại không phải?"

"Kết quả xét nghiệm....kết quả thì đứa bé không phải con của anh ta.. con không biết sao lại như thế này."Giang Nhã đau khổ đưa tay che mặt lại, khóc cũng không có sức mà khóc, chỉ yếu đuối dựa vào trên vai mẹ khóc không tiếng động.

Ba Giang suy sụp ngồi đó, đôi mắt trầm lại "Xong rồi, xong rồi...thật là vô dụng, bản thân mang thai con ai cũng không biết, con nói con xem..."

"Được rồi, bớt cãi nhau đi." Vẻ mặt của mẹ Giang cũng đầy mây đen "Nếu đứa bé không phải là con của Giản Chiến Nam thì đứa bé..." ngay cả ba đứa bé là ai cũng không biết?

"Con không biết, không biết, mẹ, con nên làm gì bây giờ, làm sao bây giờ?"

Mẹ Giang thấy Nhã Nhi kích động thì hơi lo lắng, rồi an ủi: "Trước tiên con đừng khóc, đi lên lầu nghỉ ngơi đi, có chuyện gì thì mai hãy nói, có mẹ ở đây con đừng sợ."

"Ừm." Giang Nhã khóc thút thít đi lên lầu nghỉ ngơi.

Thấy Nhã Nhi vào phòng, mẹ Giang ngồi trên sô pha nhìn chồng: "Vậy nên làm sao bây giờ, đứa nhỏ trong bụng đã 5 tháng, mà con ai cũng không biết."

"Tôi đi điều tra một chút, xem đứa nhỏ là con của ai rồi lại quyết định." Ba Giang đau khổ đưa tay đỡn trán, sự tình đã không còn khống chế được ông phải tìm ra cách khác.

Ba Giang bảo anh cả của Giang Nhã đi điều tra, tìm ra được phòng khách sạn ngày đó Giang Nhã thuê, kiểm tra camera thang máy của ngày đó, quả nhiên thấy được dáng vẻ say khướt của Giang Nhã, nhưng cô bị một người đàn ông ôm đưa lên phòng.

Người đàn ông đó khoảng hơn 40 tuổi, cao 1m70, là một người đàn ông bình thường, sau khi điều tra thì biết thêm ông ta là ông chủ một công ty nhỏ, không tiếng tăm, hơn nữa đã có vợ con, con gái cũng đã 10 tuổi.

Khi Giang Nhã xem camera thấy mình bị một người đàn ông diện mạo bình thường còn hơn 40 tuổi ôm lấy, cô chỉ cảm thấy ghê tởm nên liền chạy vào phòng vệ sinh để nôn, thế mà cô có con với một người như thế, cô điên lên mất, cô xem gương mặt mình trong gương, rồi nhìn cái bụng tròn vo phản chiếu trong gương thì khóc càng thê lương hơn.

Sao có thể như thế, sao lại có thể, lúc đầu tính kế với Giản Chiến Nam, không ngờ chính mình lại rơi vào địa ngục không cách nào thoát được, cô, Giang Nhã thế mà mang thai con của một người trung niên, một người đàn ông đã có vợ có con, không, cô chỉ mới 27 tuổi, sao có thể sinh ra một đứa bé để tiêu tán tuổi thanh xuân của cô như thế, cô không cần! cô điên lên giơ tay đánh vào bụng mình, mặt thì tái nhợt.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ