Chương 76

4.5K 49 0
                                    

Giang Nhã?

Đây là người khả nghi nhất xuất hiện trong suy nghĩ của Giản Chiến Nam, ngoại trừ cô ta thì còn có thể là ai? Nhất định là cô ta, cô ta biết hắn khi nào thì về nhà, khoảng bao lâu thì về tới nhà, sau đó lại diễn trò, khiến Mạc Mạc thấy cảnh hắn và cô ta ngủ cùng nhau, vẫn không cách nào sửa được... đáng chết!

Mặc dù hiểu nhầm đã được sáng tỏ, nhưng sai lầm của hắn đã quá lớn rồi, hắn đánh Mạc Mạc, còn khiến đứa bé vừa mới đến của hai người cũng không còn nữa, cả đời này Mạc Mạc cũng sẽ không tha thứ cho hắn, Giản Chiến Nam ảo não sắp chết....hắn cả đời khôn khéo thế mà nhất thời hồ đồ, cục diện ngày hôm nay đã như tàn cục rồi, hắn và Mạc Mạc là cục diện chết không thể giải quyết được. Chính bản thân hắn cũng không thể tha thứ cho mình thì làm sao có thể hy vọng Mạc Mạc tha thứ cho hắn, hắn nên làm gì bây giờ, phải làm sao bây giờ....

Michelle và Lăng Việt Nhiên chứng kiến cảnh Giản Chiến Nam đau khổ đến cực điểm, rồi nghĩ đến cảnh Mạc Mạc hồn bay phách lạc đau khổ sầu thương sau khi bị tổn thương, cũng không biết nên nói gì nữa, vốn chỉ là mâu thuẫn nhỏ thế nhưng lại dẫn đến nông nỗi như thế này. Vợ Chồng với nhau thì mâu thuẫn là không tránh khỏi, nhất định phải nói cho rõ ràng, cứ giữ riêng cho mình thì chỉ khiến mâu thuẫn càng thêm sâu hơn thôi.

Ba người đồng thời đều im lặng, ra khỏi nhà, trở lại bệnh viện, chắc Mạc Mạc biết việc này, có muốn tha thứ cho Giản Chiến Nam hay không, tự bản thân Mạc Mạc lựa chọn, không biết nỗi đau như thế cô có tha thứ cho hắn không, Michelle cảm thấy việc đó nhất định rất khó khăn......

Lúc tới bệnh viện đã là buổi trưa, Michelle và Lăng Việt Nhiên không tới, chỉ đưa Giản Chiến Nam tới cổng bệnh viện. Giờ đây, Mạc Mạc và Giản Chiến Nam cần một chút không gian riêng để hai người tự giải quyết vấn đề với nhau.

Giản Chiến Nam áy náy, đau khổ, đi vào bệnh viện với tâm tình rất phức tạp. Nghĩ làm sao có thể mở lời để giải thích tất cả mọi việc với Mạc Mạc, nhưng khi hắn đi vào phòng bệnh thì phát hiện Mạc Mạc không ở trong phòng, hắn đi tới xốc chăn lên cũng không thấy cô "Mạc Mạc!"Hắn hét to lên, người lao ra khỏi phòng bệnh như nổi điên, Mạc Mạc đi đâu, đi đâu rồi?

Giản Chiến Nam tìm thấy Mạc Mạc ở trước cửa phòng trẻ em, lúc nhìn thấy Mạc Mạc thì sự khẩn trương của hắn lại biến thành sự đau lòng, chỉ thấy Mạc Mạc đứng ở bên ngoài cửa sổ thủy tinh phòng trẻ em, ánh mắt cô rất phức tạp, có sự yêu thích với cục cưng, như rất muốn chạm vào cơ thể nhỏ nhỏ của đứa bé, nhưng lại rất đau khổ, bởi vì đứa bé cô chờ đợi bấy lâu nay đã không cò nữa. Rõ ràng Giản Chiến Nam nhìn thấy, trên khuôn mặt nhỏ nhìn nghiêng của Mạc Mạc đều là nước mắt, nhưng lại không có biểu hiện của bi thương, có lẽ, chính cô cũng không biết mình đang khóc.

Hắn từng tìm trăm phương nghìn kế để Mạc Mạc sinh cho hắn một đứa con, Mạc Mạc không đồng ý, cho đến khi hai người bắt đầu lại một lần nữa, Mạc Mạc đã đồng ý sinh con cho hắn thì hắn vui sướng như thăng thiên.

Đán tiếc sau khi kết hôn, Mạc Mạc vẫn mãi không mang thai, hai người vì muốn có một đứa con mà đã dùng tất cả biện pháp, cũng chờ rất lâu, cuối cùng cũng chờ tới, nhưng chưa đợi tới lúc hắn biết thì vì một cái tát của hắn đã khiến mọi việc không còn gì nữa. Hắn lại lần nữa khiến Mạc Mạc tổn thương, cũng mất đi đứa con của mình.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ